'Tôi hi vọng bóng đá Bình Định sớm trở lại'

Trận khai mạc giải U-19 quốc gia năm 2017 vừa kết thúc chiều nay với phần thắng 2-1 của U-19 Thừa Thiên-Huế trước U-19 Bình Định.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Trần Kim Đức của U-19 Bình Định đã chúc mừng thắng lợi của đội U-19 Thừa Thiên-Huế. Ông cho rằng các cầu thủ U-19 Bình Định của ông bị khớp, chất lượng chuyên môn của hai đội là ngang nhau và đội tận dụng cơ hội tốt hơn đã thắng.

HLV Trần Kim Đức cũng nói rằng đã rất lâu rồi ông mới thấy được bầu không khí bóng đá ở Bình Định sôi sục như vậy.

"Phong trào bóng đá ở Bình Định ngày càng đổi mới. Đã rất lâu rồi tôi mới thấy bầu không khí như vậy ở Bình Định. Ngày xưa, bóng đá Bình Định thuộc tốp đầu Việt Nam, ai cũng biết sân Bình Định như một chảo lửa với các đối thủ" - ông Đức hồi tưởng.

'Tôi hi vọng bóng đá Bình Định sớm trở lại' ảnh 1
U-19 Thừa Thiên-Huế đã tận dụng cơ hội tốt hơn để thắng chủ nhà U-19 Bình Định. ẢNH: DŨNG PHƯƠNG

"Mười mấy năm nay, bóng đá Bình Định mất dần tinh thần đó. Để gây dựng lại phong trào phải bắt đầu từ bóng đá trẻ. Thời điểm này, lãnh đạo rất quan tâm đến bóng đá Bình Định. Tôi hy vọng bóng đá Bình Định sẽ sớm trở lại thời hoàng kim".

Hai trận còn lại, U-19 Bình Định sẽ phấn đấu trong từng trận một", HLV U-19 Bình Định cho biết.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hoài Linh của U-19 Thừa Thiên-Huế cũng đồng tình với nhận định của người đồng nghiệp đội U-19 Bình Định. Ông cho rằng U-19 Thừa Thiên-Huế đã may mắn khi giành được chiến thắng.

"Chúng tôi rất tôn trọng đội chủ nhà. Hôm nay, đội may mắn và tận dụng cơ hội tốt hơn đã chiến thắng. Các cầu thủ của tôi đã tuân thủ rất tốt chiến thuật của toàn đội" - HLV Linh cho biết.

Về mục tiêu của Thừa Thiên-Huế trong hai trận còn lại, HLV Nguyễn Hoài Linh nói, "Chúng tôi không đặt mục tiêu cụ thể cho giải này. Mục tiêu của đội là nỗ lực và chơi tốt trong từng trận đấu".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm