Tống khứ Torres, Chelsea cắn răng mất 16 triệu bảng

Chân sút trị giá 50 triệu bảng của The Blues đang nhận sự quan tâm từ Roma và Valencia. Tuy nhiên, cả hai CLB này đều không kham nổi mức lương 150.000 bảng/tuần mà Torres đang hưởng ở Chelsea.

Tiền đạo người Tây Ban Nha cũng đánh tiếng, anh sẽ ra đi nếu CLB đồng ý trả anh khoản bồi thường 16 triệu bảng, tương ứng với khoản thù lao trong 2 năm hợp đồng còn lại.

Torres, Chelsea
Chelsea lỗ nặng vì Torres

Phía Chelsea tỏ ra khá thất vọng với yêu cầu của Torres, bất chấp việc cựu cầu thủ Liverpool không được ra sân hay nằm ngoài danh sách đăng ký thi đấu.

Trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Burnley cuối tuần qua, tân binh Diego Costa đá chính trên hàng công, còn lão tướng Drogba vào thay từ băng ghế dự bị.

Dù gạt Torres ra khỏi đội hình nhưng Mourinho lại khiến nhiều người ngạc nhiên khi tuyên bố muốn cậu học trò ở lại.

"Tôi muốn có 3 tiền đạo trong đội hình. Thi thoảng xếp hai chân sút trên sân và người còn lại sẽ ngồi ghế dự bị. Ở thời điểm khác, sẽ có người này bị treo giò hoặc dính chấn thương.

Để thi đấu cả mùa bóng, tôi cần có tiền đạo thứ ba. Thế nên tôi tin Torres sẽ ở lại. Anh ấy sẽ được ra sân và khi bàn. Thi thoảng, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở nên hữu dụng."

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm