Tổng thống Argentina xác nhận Messi chắc chắn trở lại đội tuyển

"Chúng tôi hy vọng rằng Messi sẽ đến Nga cùng với tuyển Argentina để anh ấy có thể “trả nợ” cho thất bại ở trận chung kết vừa qua" - ông tổng thống nói thêm.

Tổng thống Argentina - ông Mauricio Macri.

Thông tin này đã làm cho người hâm mộ Argentina vô cùng hài lòng bởi chỉ sau khi Messi tuyên bố giã từ đội tuyển, giới mộ điệu đã xuống đường kêu gọi tiền đạo này trở lại. Họ dựng tượng của anh để bày tỏ tình cảm. Ngay cả Tổng thống Maucrio Macri và huyền thoại Maradona cũng lên tiếng kêu anh suy nghĩ lại về quyết định nóng vội này.

Messi tuyên bố chia tay đội tuyển quốc gia ở độ tuổi 29.

Trước tình cảm này buộc lòng cầu thủ 29 tuổi đã phải suy nghĩ và đưa ra quyết định trở lại chơi bóng cho đội tuyển quốc gia.

Theo tờ La Nacion của Argentina thì Messi trở lại đội tuyển nhưng sẽ không tham gia vào hai trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Trận gặp Uruguay ngày 2-9 và Venezuela ngày 7-9 bởi hiện tại anh gặp rắc rối vì vụ trốn thuế tại Tây Ban Nha và đang đi nghỉ cùng gia đình.

Messi sẽ trở lại khoác áo tuyển Argentina trong chiến dịch World Cup 2018.

Rất có thể, Messi sẽ trở lại đội tuyển từ ngày 4-10 trong trận gặp Peru hoặc trễ lắm là tháng 11 khi Argentina chạm trán Brazil. 

Sau khi đá hỏng quả phạt đền trong trận chung kết gặp Chile tại Copa America vào ngày 27-6 vừa qua, Messi tuyên bố từ giã đội tuyển: “Sự nghiệp thi đấu quốc tế của tôi đến đây đã chấm dứt. Tôi đã làm tất cả những gì có thể, tôi đã thi đấu trong bốn trận chung kết nhưng không có một chiến thắng nào. Thật đau lòng khi không thể trở thành một nhà vô địch” - anh nói trong nước mắt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm