Tổng thống Widodo động viên tinh thần U-23 Indonesia

Trước khi lên đường sang Việt Nam đá vòng loại U-23 châu Á, thầy trò HLV I. Sjafri được Tổng thống Joko Widodo mời vào Dinh Tổng thống thết đãi và vị đứng đầu nhà nước Indonesia chúc U-23 Indonesia những gì?

Tổng thống Joko Widodo chúc “những con đại bàng trẻ Garuda” “Hãy giữ tinh thần vô địch. Hãy giữ tinh thần đồng đội như cách mà U-22 Indonesia thể hiện tại Campuchia với danh hiệu vô địch Đông Nam Á”.

Đội bóng trẻ Indonesia đánh bại Thái Lan vô địch Đông Nam Á. 

Tại Dinh Tổng thống, Tổng thống Widodo nói: “Cả quốc gia đang rất tự hào về các bạn, về những gì thế hệ của các bạn đã đạt được với tư cách cầu thủ đá bóng. Trong tương lai, những “con đại bàng” này sẽ mang lại những thành công nhiều hơn nữa cho bóng đá Indonesia”.

Tại buổi gặp với toàn đội U-23 Indonesia trước khi sang Việt Nam, Tổng thống Widodo bắt tay HLV Sjafri, gửi gắm, chúc mừng và thăm hỏi từng thành viên của đội.

Toàn đội U-23 Indnesia và Tổng thống J. Widodo (giữa) tại Dinh Tổng thống. 

Tổng thống Widodo nói tiếp: “Chúng ta đã đoạt ngôi vô địch Đông Nam Á, bây giờ chúng ta tiếp tục chinh phục tấm vé dự vòng chung kết U-23 châu Á. Rồi cuối năm nay, chúng ta sẽ chinh phục đỉnh cao SEA Games 30. Tôi tin là nó có một mối quan hệ mật thiết nhau”.

Trong buổi tiếp đoàn U-23 Indonesia, ngoài Tổng thống Widodo, còn có Bộ trưởng Thanh niên & Thể thao Imam Nahrawi, Thư ký Văn phòng Tổng thống Pramono Agung.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm