Torres: 'Barcelona đã được... bảo vệ'

Các học trò Simeone và cả các bình luận viên như Rio Ferdinand, Michael Owen bình luận trên đài BT Sports đều tỏ ra ủng hộ cách nói của Torres, "Barcelona đã được... bảo vệ". Torres không dám nói thẳng trọng tài đã bảo vệ Barcelona vì sợ dính án phạt nặng hơn. Nhưng rõ ràng ai cũng biết người Torres nói tới là trọng tài chính người Đức Bych.

Torres mở bàn và nhận thẻ vàng thứ hai phút 35

Cú đá vào người Juanfran của Suarez mà theo Ferdinand thì đúng ra tiền đạo Uruguay phải nhận thẻ đỏ vì lỗi đánh nguội. Trong hiệp 2 Suarez còn đánh vào mặt Luis Filipe nhưng chỉ bị thẻ vàng. Chính Luis Filipe đã phải thốt lên rằng anh không biết cầu thủ Barcelona phạm lỗi như thế nào mới bị đuổi khỏi sân.

Thực tế điều khiển một trận đấu căng thẳng thế này là điều rất khó với một trọng tài. Vì thế UEFA đã phân công trọng tài Đức Felix Bych rất giỏi, nhạy và có thừa sự lạnh lùng để bắt trận này nhưng ông cũng không thể tránh khỏi điều tiếng sau trận đấu.

Ở trận đấu này, Atletico của Simeone vẫn trung thành lối chơi phòng ngự phản công cực kỳ hiệu quả, trong đó "thương hiệu" chơi rát, vào bóng mạnh, quyết liệt vẫn được phát huy đến cực điểm. 11 chiếc thẻ vàng toàn trận trong đó có tám thẻ dành cho đội khách đã nói lên tất cả.

Tuy nhiên, luồng dư luận vẫn cho rằng Barcelona cũng đáng bị nhiều thẻ. Sau khi để chủ sân Nou Camp lội ngược dòng và thắng chung cuộc 2-1, HLV Simeone thừa nhận Suarez là người chơi hay nhất trận nhưng tiền đạo này có ít nhất hai lần đáng nhận thẻ đỏ.

Suarez lập cú đúp.

Riêng với "tội đồ" Fernando Torres, người mở bàn cho Atletico nhưng sau đó bị thẻ vàng thứ hai ở phút 35 khiến Atletico sụp đổ, HLV Simeone nói: "Rất thật lòng, tôi không giận Torres nhưng hôm nay trọng tài đáng lẽ ra rút nhiều thẻ hơn với các cầu thủ Barca".

Trong khi đó, HLV Luis Enrique của Barca thì cho rằng cả hai tình huống Torres nhận thẻ đều hoàn toàn chính xác.

Thua 1-2 ở Nou Camp, Atletico vẫn còn nguyên hy vọng khi họ được thi đấu trận lượt về trên sân nhà.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm