Torres nói gì về viễn cảnh Mourinho dẫn dắt Chelsea?

Ngôi sao đắt giá nhất Premier League khẳng định anh rất háo hức với cơ hội được làm việc cùng “Người đặc biệt” tại Stamfrord Bridge.

Torres nói gì về viễn cảnh Mourinho dẫn dắt Chelsea? ảnh 1

Torres hy vọng được Mou trọng dụng
“Rõ ràng các HLV hàng đầu luôn được liên kết với các CLB hàng đầu thế giới.” Torres nhận định.
“Đây là tình hình hiện tại, Chelsea đang tìm kiếm một HLV mới, và Jose Mourinho là miễn phí. Tất cả đều cho rằng Mou sẽ về Chelsea, bởi vì ông ấy nổi tiếng và vì những gì ông ấy đã nói trong vài tháng trở lại đây.”
“Chúng tôi có những cầu thủ từng làm việc với Mourinho, và ông ấy để lại cho họ những ký ức tốt đẹp.”
“Tôi muốn điều đó xảy ra với bản thân mình. Tôi muốn có cơ hội được làm học trò của Mourinho. Nó không chỉ là thách thức, mà còn là động lực lớn đối với tôi, vì vậy, tôi ước nó sẽ sớm xảy ra.”
Với những động thái mới nhất của mình, Torres lộ rõ mong muốn được ở lại Chelsea sau khi Benitez phải ra đi. Dù góp công lớn trong chức vô địch Europa League của The Blues, nhưng trong năm 2013, tiền đạo 29 tuổi người TBN chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng tại Premier League.
Nhiều nguồn tin cho hay, Chelsea đã hết kiên nhẫn với Torres và đưa anh lên thị trường chuyển nhượng. Các nguồn tin này cũng khẳng định, việc “thanh lý” El Nino nằm trong toan tính của Jose Mourinho

Theo Khánh Băng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm