Tottenham muốn lấy Wembley làm sân nhà

Tottenham mùa này ít nhất cũng về ba giải ngoại hạng Anh và với vị trí đó họ đã vào vòng bảng Champions League mùa tới. Tottenham muốn thuê sân Wembley làm sân nhà để đá giải trong nước và Champions League. Chelsea cũng đang muốn thuê.

Với cầu thủ Anh, được đá sân Wembley là một vinh dự.

Sân White Hart Lane hiện nay đang có sức chứa 32.000 khán giả sẽ khởi công xây dựng sân mới tốn 400 triệu bảng được khởi vào mùa tới để nâng sức chứa lên 61.000 chỗ ngồi. Trong khi đội bóng thành London khác là Chelsea đang muốn xây dựng sân mới có sức chứa lên 60.000 chỗ ngồi so với hiện nay Stamford Brigde chỉ chứa 41.000 chỗ ngồi.

Chủ tịch FA Greg Dyke thừa nhận rằng cả Chelsea và Tottenham đang thương lượng giá thuê sân để hai CLB này đá giải trong những mùa tới. Việc xây dựng một sân vận động tốn thời gian ít nhất ba năm. Chủ tịch FA Greg Dyke thừa nhận rằng FA sẵn sàng đón chào hai đội lấy sân Wembley làm sân nhà để FA có thêm nguồn thu nhập nhằm tài trợ phát triển các chương trình bóng đá trẻ quốc gia.

Bên cạnh đó do Tottenham dự Champions League mùa sau nên mọi chuyện phải phối hợp hợp lý khi có cả Chelsea cũng thuê sân này. Hai mùa liên tiếp 1998-1999 và 1999-2000, Arsenal từng thuê sân Wembley đá Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm