Totti thổ lộ ước muốn được tham dự World Cup 2010

Tuy nhiên, quyết định cuối cùng sẽ được HLV Marcello Lippi công bố vào tháng 4 sang năm.
Totti giã từ Azzurri từ sau World Cup 2006 và anh đã xa rời ĐTQG suốt hơn 3 năm qua. Điều đáng tiếc là sau “Il Capitano”, Italia không có được một nhạc trưởng xứng tầm có thể gánh vác vai trò nhạc trưởng ở tuyến giữa. Và thất bại tại Euro 2008 của Italia cho thấy ĐT nước này vẫn rất cần một cá tính đột phá như Totti.

Totti thổ lộ ước muốn được tham dự World Cup 2010 ảnh 1

Totti ngỏ ý muốn được tái xuất ở Azzurri
Trước đâu, cả Donadoni lẫn Lippi đều ngỏ ý muốn “hoàng tử thành Roma” tái xuất nhưng ngôi sao 34 tuổi từ chối bởi anh muốn được cống hiện hết mình cho AS Roma. Tuy nhiên, có vẻ như Totti đã nghĩ lại và muốn được dự World Cup lần cuối cùng trong đời.

Phát biểu trên tờ Sportal, Totti thổ lộ: “Sau nhiều ngày suy nghĩ, tôi đã quyết định sẽ có cuộc gặp gỡ để nói chuyện với HLV Lippi về khả năng trở lại ĐTQG. Thời hạn chốt danh sách sẽ vàng tháng 3 hoặc tháng 4 nên tôi hy vọng mình sẽ được trao cơ hội”.

Dù luôn được chào đón nhưng Totti cho biết, để được có mặt trong danh sách 23 người đến Nam Phi, anh cần phải thể hiện nhiều hơn trong sắc áo AS Roma: “Tôi sẽ phải lấy lại phong độ để giúp AS Roma cải thiện vị trí trên BXH và giành suất dự Cúp châu Âu mùa bóng tới.

Hiện tại ở Serie A, tôi đã ghi được 187 bàn và tôi muốn đạt đến con số 200 trước khi chia tay sân cỏ. Nếu lấy lại được phong độ cao nhất, tôi mới đủ tự tin tái xuất ở ĐT Italia”.

 Theo Kim Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm