Vòng 20 V-League:

TP. HCM - SHB Đà Nẵng (1-1): Nhạt như nước ốc!

Giữa một số trận khác diễn ra chiều nay trên các sân như Nha Trang, Vinh, Quảng Nam xem được thì trên sân Thống Nhất trận TP.HCM tiếp SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 20 V-League vẫn cứ nhàn nhạt, người xem buồn ngủ, khán giả lèo tèo trên sân,...

Hà Đức Chinh (26) trong một pha tranh chấp với  Đặng Văn Robert

Hai đại diện V- League của TP.HCM đá chán thật. Không biết mục tiêu toàn giải và mục tiêu của họ khi đá sân nhà mang phương châm là gì? Phục vụ khán giả hay đá cho…hết trận. Nhìn cầu thủ hai đội cứ uể uể oải oải thế này làm sao khán giả chấp nhận được thái độ thi đấu như thế.

Đỗ Merlo mở bàn cho SHB Đà Nẵng

Trận đấu hòa nhau về mặt tỷ số và cũng rất hòa nhã, chẳng thấy những pha bóng đúng nghĩa của một môn bóng đá vốn là môn thể thao có tính đối kháng cao. Các đội đặc biệt là hai đại diện V- League của TP.HCM có lẽ coi lại thái độ thi đấu của mình khi phục vụ khán giả nhà.

Đá đấm kiểu này khán giả quay lưng là điều chắc chắn, chẳng ai tới xem kiểu thể thao kém tính cạnh tranh như thế.

Trận đấu kém tính đối kháng

Lãnh đạo của CLB TP.HCM là Công Vinh, một tuyển thủ vừa mới treo giày chưa lâu. Khi còn thi đấu thì Công Vinh chơi rất cống hiến và có tính trách nhiệm rất cao nhưng bây giờ đội bóng mà Công Vinh lãnh đạo thi đấu nhạt nhòa và yếu đuối đến khó hiểu.

Trở lại với trận đấu này thì tiền đạo nhập tịch Đỗ Merlo mở bàn trước cho SHB Đà Nẵng ở phút 18 từ pha bật cao đội đầu cận thành, bóng đập đất, thủ môn Quốc Thiện Esele phản xạ không kịp.

Có lẽ ông Quyền chủ tịch Lê Công Vinh xỏ giày xuống sân đá cho trận đấu hấp dẫn hơn, cống hiến hơn?

Phút 33 thì Đặng Văn Robert có bàn san bằng tỉ số cho chủ nhà TP.HCM từ pha đá nối trong vòng cấm sau khi nhận đường chuyền vào của đồng đội. Đặng Văn Robert chạy cắt mặt vào cầu môn và tung chân sút, bóng chạm “ống đồng” của Robert đổi hướng bay vào lưới.

1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu nhạt nhẽo này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm