Vòng 11, V- League:

TP.HCM có điểm trước nhà vô địch

Rất may cho thầy trò HLV Polking của TP.HCM khi họ chia điểm thành công trước nhà đương kim vô địch V-League- Viettel bằng hết quả hòa 1-1.

Lối chơi của TP.HCM có lối thoát khi những pha ban bật có nét, đôi lúc là đẹp mắt và có tính bất ngờ cao, song yếu tố tạo đột biến sau một chuỗi pha phối hợp khó chịu ấy lại không có.

Bruno De Matos (trắng) mở điểm cho Viettel ở phút 16.  Ảnh: ANH PHƯƠNG

15 phút đầu trận, TP.HCM đã chơi nhỏ, phối hợp mảng miếng kiểu này là tạo ra những bất ngờ. Phút thứ 10, nếu Ti Phông tinh tế hơn thì đã có bàn thắng cho TP.HCM.

Đó là pha chọc khe cực kỳ tinh tế của đội trưởng Sầm Ngọc Đức, Ti Phông phá bẫy việt bị của Viettel thoát xuống đối mặt với thủ môn Nguyên Mạnh. Tuy nhiên pha xử lý thiếu tinh tế của tiền đạo người Khánh Hòa với cú “vẩy" má ngoài chân phải không như ý muốn khiến bóng trôi vào người thủ môn Nguyên Mạnh, TP.HCM bỏ qua cơ hội đáng tiếc.

Patrick có bàn thắng mang về 1 điểm quý giá cho chủ nhà TP.HCM.  Ảnh: A.PHƯƠNG

Sáu phút sau cơ hội thì TP.HCM thua bàn từ tình huống Bruno de Matos dứt điểm cận thành thủ môn Bùi Tiến Dũng mở tỉ số 1-0 cho đội khách Viettel. Hàng phòng ngự TP.HCM chơi quá thiếu ăn ý và bọc lót cũng như đọc tình huống rất kém, sau bàn thua là hàng loạt lỗi khác mà phòng ngự TP.HCM mắc phải.

Hôm nay Viettel chơi thiếu sắc nét, nếu chơi hay thì họ còn ghi bàn nhiều hơn.

Quế Ngọc Hải (trắng- trái) trong một pha truy cản.  Ảnh: A.PHƯƠNG

Tuy nhiên điều may mắn cũng đến với thầy trò HLV Polking khi phút 61. Sầm Ngọc Đức đột phá dọc mạn sườn trái rồi ra chân, bóng bay sệt, chạm cột gần rồi văng vào giữa mặt cầu môn.

Lúc này Patrick có mặt kịp thời ra chân đưa bóng vào lưới trống san bằng 1-1 cho TP.HCM. Kết quả là một trận hòa may mắn cho TP.HCM bởi hôm nay Viettel chơi rất nhạt.

Các trận khác: Hà Tĩnh tiếp tục son với tân HLV Nguyễn Thành Công khi đánh bại B. Bình Dương 4-2, trên sân nhà Cẩm Phả, Than Quảng Ninh thất thủ trước Nam Định 0-1.

Ngày 28-4, các trận vòng 11 tiếp tục diễn ra.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm