Vòng 5 V- League:

Trận đấu giữa 2 thành phố kết nghĩa nhưng rất nóng

…Ở Hải Phòng có phố Đà Nẵng, và ở Đà Nẵng cũng có đường phố mang tên Hải Phòng. Hai thành phố đã kết nghĩa từ lâu, nhưng trận đấu vừa kết thúc trong khuôn khổ vòng 5 V- League thì rất nóng.

Mpande có bàn san bằng cho Hải Phòng. 

Ngoài chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Trung Hiếu đã rút ra cho Hữu Phúc của Hải Phòng ở phút 50  thì hai đội liên tục có những pha va chạm rất nóng nhất là từ đầu hiệp hai khiến trận đấu nát vụn.

Sau đó Bùi Tiến Dụng của SHB Đà Nẵng cũng bị trọng tài Hiếu rút thẻ đỏ ở phút 77.

Xem qua truyền hình, thấy hai đội căng quá, sự căng thẳng quá mức cần thiết, cầu thủ hai đội liên tục có những pha trả đũa với nhau, thần sắc cầu thủ trên sân cứ như một…trận chiến chứ không phải là một cuộc tranh tài bóng đá. Cùng với đó là những pha vào bóng, những hành động mang tính tiểu xảo quá đáng rồi những pha trả đũa làm cho trận đấu nát vụn.

Hà Đức Chinh hôm nay không ghi bàn nhưng có những đường chuyền tốt

Nếu không có những tình huống chơi xấu thì rõ ràng đây là một trận đấu hay, cống hiến…

Ngay phút thứ 6, đội khách Đà Nẵng đã có bàn thắng do công của Dominik Schmidt từ pha bóng giăng ngang của đồng đội, Dominik cắt bóng rồi sút ngay, bóng bay sệt và căng, thủ môn Vũ Hải của Hải Phòng không thể với tới.

Phút 43, Hải Phòng có bàn thắng san bằng 1-1. Từ pha dứt điểm của một cầu thủ Hải Phòng, thủ môn Văn Biểu đấm bóng ra trúng ngay vào đầu của Mpande và cầu thủ này đánh đầu mạnh cự ly gần, Văn Biểu phản xạ lần hai không kịp và đành vào lưới nhặt bóng.

Văn Lợi (được công kênh) suýt bị thẻ đỏ oan

Trọng tài Trung Hiếu đã nhầm lẫn ở phút 50 khi Hữu Phúc có pha vào bóng bằng gầm giày nguy hiểm, ngay sau tình huống là sự lộn xộn khiến trọng tài Hiếu nhầm lẫn rút thẻ đỏ cho Văn Lợi…

Cầu thủ Hải Phòng xáp vào tranh cãi gay gắt, tổ trọng tài hội ý và sau đó trọng tài Hiếu thay đổi quyết định cho đúng là chiếc thẻ đỏ thuộc về Hữu Phúc.

Từ đây trận đấu bắt đầu nóng hơn nữa. Tiến Dụng của SHB Đà Nẵng thường bị chơi tiểu xảo và phản ứng thiếu kiềm chế rồi cũng dẫn đến bị thẻ đỏ phút 77.

Tiến Dụng đã quá nóng nảy khi phản ứng trước những khiêu khích mang tính tiểu xảo của chủ nhà để rồi bị thẻ đỏ khiến SHB Đà Nẵng mất lợi thế hơn người từ phút 50.

Hai đội bóng đại diện của hai thành phố kết nghĩa đã chơi một trận hết sức nóng và lắm lúc cũng mang lại những hình ảnh xấu xí mà các cầu thủ đã thể hiện.

Hai đội chia điểm nhau qua kết quả hòa 1-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm