Trận giao hữu Anh-Úc là cơ hội cuối cùng của Rashford

Tiền đạo 18 tuổi của MU đã nhận được bức thông điệp… khó thở - HLV Roy Hodgson đưa ra phán quyết trận giao hữu gặp Úc vào tối mai (27-5) là cơ hội cuối cùng để tiền đạo MU thể hiện trước khi gút danh sách cuối cùng 23 tuyển thủ Anh đến Pháp.

Trận gặp Úc, do Vardy vắng bóng vì bận cưới vợ nên Roy Hodgson trao cơ hội cho tiền đạo trẻ MU. Nếu không tận dụng được cơ hội, nhiều khả năng Roy Hdgson sẽ gạch tên Rashford.

Marcus Rashrord chưa phải là một "Rooney thứ hai" của "Tam sư".

Trước giao hữu Anh gặp Úc tại sân “Ánh sáng” của Sunderland, Rashford lại gặp chấn thương từ trận chung kết FA Cup. Đây là bất lợi không nhỏ của cầu thủ trẻ này.

HLV Roy Hodgson phát biểu: “Tôi không trông mong gì hơn ở Rashford nhưng cũng đừng quên cậu ấy. Rashford thiếu chút may mắn vì tỏa sáng quá muộn, trong khi thời gian đã không còn nhiều".

HLV Roy Hodgson sẽ áp dụng sơ đồ 4-2-3-1 tại Euro 2016, trong đó Rooney đá tiền vệ. Còn Kane và Vardy là một trong hai lựa chọn trung phong cắm hay nói khác đi là đỉnh của “sơ đồ cây thông”.

Trận giao hữu gần đây nhất thì tuyển Anh đã thắng Thổ Nhĩ Kỳ 2-1, hai trung phong Vardy và Kane đều… nổ súng. Nếu Rooney muốn chơi nhô cao thì Hodgson vẫn “mở” để tiền đạo 30 tuổi này cạnh tranh cùng Vardy và Kane.

Năm 2003, tuyển Úc từng khiến Anh ôm hận tại Upton Park khi đội bóng xứ chuột túi thắng 3-1.

Các hãng tin quốc tế cho rằng hầu như Rashford sẽ làm khán giả tại giải Euro 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm