Trò cũ sỉ nhục HLV của Liverpool

Trò cũ sỉ nhục HLV của Liverpool ảnh 1

Sahin cho rằng bị HLV Rodgers ép thi đấu ở vị trí không phải sở trường của anh. Ảnh: AP.

Sahin được Liverpool mượn về từ Real hồi đầu mùa giải hiện tại. Đó từng được kỳ vọng là nhân tố có thể đem đến sự tươi mới cho đội chủ sân Anfield trong kế hoạch chấn hưng.

Nhưng, thực tế thì anh chỉ thi đấu 12 trận trước khi bị cắt hợp đồng hồi tháng một.

Tiền vệ đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ bị cho là thiếu sức mạnh và tốc độ để có thể thích nghi với phong cách thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Bây giờ, Sahin đã chuyển sang thi đấu cho Borussia Dortmund - cũng theo dạng cho mượn, nhưng nỗi thất vọng trong anh xem ra chưa khi nào nguôi.

Nhắc đến quãng thời gian ở Liverpool với Rodgers, anh không ngần ngại nói: "Brendan Rodgers muốn tôi thi đấu như số 10, nhưng trước nay tôi có bao giờ chơi ngay sau lưng các tiền đạo đâu. Tôi đã nói chuyện với ông ấy và hỏi rằng tại sao lại ép tôi chơi ở vị trí đó. Đó không phải là sở trường của tôi. Nhưng ông ấy không trả lời".

"Được thi đấu trong màu của Liverpool và ở trên sân Anfield luôn là điều gì đó vô cùng vinh hạnh. Nhưng, ơn Chúa là tôi thoát được khỏi Brendan Rodgers".

Sahin trên thực tế là mục tiêu săn đón của Arsenal suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, đặc biệt là sau khi Alex Song chuyển sang Barcelona.

Bản thân ngôi sao sinh năm 1988 khi đó cũng muốn tìm một đội bóng khác có thể đem đến cho anh thêm nhiều cơ hội thi đấu. Từ khi ký hợp đồng 6 năm với Real (từ năm 2011) Sahin không mấy khi được sử dụng, do lối chơi của anh quá giống Mesut Oezil - vốn là học trò cưng của Jose Mourinho. 

Arsenal là đội đầu tiên ngỏ ý, và các cuộc thương thảo diễn ra khá suôn sẻ. Tuy nhiên thương vụ đổ bể vào phút chút khi Liverpool nhảy vào chen ngang. Bằng mối quan hệ cá nhân với HLV Jose Mourinho của Real, Brendan kéo được Sahin đến sân Anfield.

Nhưng cuối cùng, sự cộng tác của họ lại thiếu thành công rồi dẫn đến chuyện đổ vỡ trong quan hệ như hiện nay. 

Theo Đức An (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm