Trọng tài Cakir lần đầu lên tiếng về sự cố Old Trafford

Trọng tài Cakir lần đầu lên tiếng về sự cố Old Trafford ảnh 1

Trọng tài Cakir truất quyền thi đấu của Nani trên sân Old Trafford

Rất nhiều ý kiến, đặc biệt là báo chí Anh, cho rằng Cakir đã sai khi đuổi Nani, nhưng ông trọng tài người Thổ Nhĩ Kỳ đã bảo vệ quan điểm của mình đến cùng bất chấp dư luận.

“Tôi cảm thấy ổn và tôi chẳng nghi ngờ gì về quyết định của mình. Thẻ đỏ cho Nani là chính xác. Tất cả mọi người sẽ nhận ra sự thật theo thời gian”, trọng tài Cakir nhấn mạnh trên tờ AS.

Cakir đúng là “hung thần” của các đội bóng Anh khi ông từng đuổi John Terry (Chelsea), Mario Balotelli (Man City), Gary Cahill (Chelsea), và Steven Gerrard (ĐT Anh).

Ông bảo vệ quyết định của mình: “Trong các trận đấu mà tôi điều khiển có sự góp mặt của đội bóng Anh, tôi chẳng có quyết định nào không công bằng cả. Những lời chỉ trích khiến tôi cảm thấy phiền lòng, nhưng tôi chẳng nghĩ về nó. Đôi khi càng nhận nhiều chỉ trích, tôi càng cảm thấy mạnh mẽ hơn. Tôi có thể đưa ra những quyết định như vậy một lần nữa. Tôi chỉ cố gắng làm đúng công việc của mình mà thôi”.

Dù ông Cakir đã bị chỉ trích dữ dội nhưng theo tiết lộ của tờ Milliyet (Thổ Nhĩ Kỳ), vị trọng tài này đã được UEFA chấm điểm 8,2 (trên 10 điểm tối đa). Rõ ràng, UEFA đã đánh giá rất cao tiếng còi của ông Cakir.

Theo V.M (Thethaovanhoa.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm