Từ chối Chelsea, cựu sao Barcelona đồng ý đến Man City

Theo The Sun (Anh), Man City rất tự tin sẽ ký kết hợp đồng với cựu hậu vệ phải của Barcelona, Dani Alves ngay trong tuần này bất chấp sự theo đuổi sát sao của Chelsea và Tottenham.

Hiện Alves đang hoàn tất việc chấm dứt hợp đồng với Juventus trước khi chuyển đến Man City. Dani Alves đã sẵn sàng tái ngộ với ông thầy Pep Guardiola khi chấp nhận hưởng lương ít hơn để được tới đội chủ sân Etihah.

Alves mặc đồ xanh trong một sự kiện gây quỹ từ thiện.

Theo đó, Chelsea đã gửi đến Alves lời đề nghị rất hấp dẫn trị giá 6,1 triệu bảng Anh/năm. Tuy nhiên, Alves đã thẳng thừng từ chối không đắn đo. Anh chấp nhận đến Man City với mức lương chỉ 4,3 triệu bảng Anh/năm, thấp hơn gần 1,8 triệu bảng Anh nếu anh đồng ý đến Chelsea.

Cầu thủ 34 tuổi người Brazil sẽ đến Man City dưới dạng chuyển nhượng tự do trong bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Được biết, Tottenham cũng cố gắng liên hệ với Alves nhưng cũng bị ngôi sao người Brazil từ chối. Gần đây, Alves xuất hiện trong bộ đồ xanh trong một sự kiện gây quỹ từ thiện. Dấu hiệu này cho thấy Alves đã chọn Man City làm bến đỗ mới chứ không phải bất cứ CLB nào khác.

Alves đã có 8 năm thi đấu cho Barcelona, trong đó có 4 năm ra sân dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola. Rõ ràng, Pep là nhân tố quyết định khiến Alves từ chối mọi lời mời để gia nhập đội chủ sân Etihah.

Ở mùa giải vừa qua, Alves đã thi đấu cực kỳ thành công trong màu áo Juventus khi giúp "lão bà" giành cú đúp danh hiệu ở giải đấu quốc nội và vào đến tận trận chung kết Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm