Từ Hà Nội, thầy Park đón 1 tin buồn và 1 tin vui?

Ban tổ chức cho biết có gửi thư mời HLV Park Hang-seo vào TP.HCM đến sân Thống Nhất xem trận Siêu cúp Quốc gia, nhưng HLV Park Hang-seo không thể vào được vì đang “tự cách ly tại nhà” trong bối cảnh dịch COVID-2019 đang diễn biến phức tạp.

HLV Park Hang-seo có thể xem trận Siêu cúp qua truyền hình và có thể trận đấu mang lại cho ông một tin buồn và một tin vui.

Duy Mạnh đã bị chấn thương ngay phút thứ tư không hề nhẹ

Tin vui, đó là Công Phượng tiếp tục “nhả đạn” đều, qua ba trận liên tiếp từ hai trận AFC Cup và trận Siêu cúp. Nhưng nỗi buồn không nhỏ có thể đó là chấn thương có vẻ như không hề nhẹ của Duy Mạnh.

Duy Mạnh, một át bài hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam mà sắp tới đây, Việt Nam tập trung để có trận đấu rất quan trọng với với Malaysia ngày 31-3, trước đó ngày 26-3 là trận “đánh thử” tiếp Kyrgzsyan trên sân Bình Dương.

Công Phượng ghi ba bàn trong ba trận liên tiếp

Duy Mạnh có thể hình vào chiều cao ấn tượng, chơi nhiệt và chắc chắn, nếu chấn thương qua pha va chạm với Amido Balde nặng có thể là nỗi lo lớn cho HLV Park Hang-seo, cho tuyển Việt Nam khi mà ngày 31-3 phải làm khách trước đối thủ rất xương Malaysia chơi không khoan nhượng và rất rát.

Công Phượng trong một pha đột phá

Phút thứ tư chấn thương của trung vệ vừa mới cưới vợ này của tuyển Việt Nam theo cách nhìn ban đầu thì không hề nhẹ. Đó là qua vào bóng đá bóng giải vây, trong thế Amido Balde lao đến… cận chiến. Mạnh hầu như chỉ có giải pháp duy nhất là đá thật mạnh và đã va chạm với phần gối của Balde, gục ngã và được cáng ra ngoài (Việt Anh được thay vào).

Nỗi lo không hề nhỏ của thầy Park khi mà Đình Trọng cũng chưa lấy lại được phong độ cao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm