BTV Number 1 Cup 2018:

Tuấn Anh có ra sân gặp SHB Đà Nẵng chiều nay?

BTV Number 1 Cup 2018 đã có những xáo trộn lớn khi hai đội Tooro Utd của Uganda và Cascavel Clube Creativio của Brazil không thể sang dự giải do trục trặc… kỹ thuật vào giờ chót. Ban tổ chức đã mời SHB Đà Nẵng và đội Sinh viên ĐH Hanyang của Hàn Quốc thay thế.

Những cuộc chạm trán HA Gia Lai-SHB Đà Nẵng ở V- League luôn... nảy lửa

Chính vì sự trục trặc này nên giờ chót ngày khai mạc 20-12 thay vì hai cặp đấu thì chỉ còn một cặp B. Bình Dương-Sài Gòn FC (tỉ số hòa 1-1). Chiều nay (21-12) sẽ diễn ra cặp đấu SHB Đà Nẵng-HA Gia Lai đá lúc 17 giờ.

Với SHB Đà Nẵng thì đây cũng là vị khách mời khá quen thuộc của giải đấu truyền thống Bình Dương. Giải 2018 này thì họ “đóng thế vai”, “cứu bồ” cho chủ giải vào giờ chót.

Tuấn Anh có ra sân chiều nay hay không vẫn là ẩn số

Câu hỏi đặt ra là chiều nay có tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HA Gia Lai thi đấu hay không? Một mùa vừa qua, Tuấn Anh vắng bóng do phải sang Hàn Quốc chữa trị chấn thương gối và cần thời gian hồi phục.

Trước khi hành quân vào Bình Dương đá giải thì HA Gia Lai tập huấn tại Nha Trang, có thông tin cho rằng ban huấn luyện HA Gia Lai chưa dám mạo hiểm đưa Tuấn Anh ra đá BTV Cup  này. Tuấn Anh cần thêm khoảng thời gian ngắn nữa để hồi phục nhằm có được thể trạng tốt cho mùa V-League 2019.

Tuấn Anh trong lần đá BTV Cup 2017

SHB Đà Nẵng chạm trán với HA Gia Lai sẽ là một trận đấu coi được. HA Gia Lai tuy thiếu vắng những Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn, Hồng Duy (do tập trung tuyển quốc gia) nhưng lực lượng còn dày với những cầu thủ trẻ tốt như Châu Ngọc Quang, A Hoàng, Anh Tài, Thanh Tùng, Trần Thanh Sơn, Thành Long, nhất là trung vệ cao kều Phạm Hoàng Lâm, cựu trung vệ U-23 quốc gia vừa từ Long An về đầu quân…

Trong khi đó SHB Đà Nẵng luôn là đối thủ khó chịu của đội bóng phố núi mà nhiều mùa V-League qua HA Gia Lai không thể thắng nổi.

Theo nhận định của chúng tôi, cuộc chạm trán này sẽ có một kết quả hòa có bàn thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm