Tuyên chiến với M.U, Man City quyết giành Ramos

Hậu vệ 29 tuổi Sergio Ramos đang là tâm điểm của cuộc tranh chấp giữa 2 đội bóng cùng thành phố Manchester. Man City đang cố gắng tận dụng sự mâu thuẫn “nhùng nhằng” giữa M.U và Real Madrid để quyết dành lợi thế trong thương vụ Sergio Ramos.

M.U vừa ra giá 35 triệu bảng cho Real để mua Ramos nhưng lập tức bị từ chối. Real muốn M.U trả đúng 65 triệu bảng mới chịu nhả người. Nhằm trả đũa đối thủ, M.U cũng quyết định không bán thủ môn David De Gea cho Real với lí do CLB này trả giá quá bèo. Man City đang theo dõi sát sao tình hình căng thẳng giữa hai đội bóng này và sẽ “ra tay” vào thời điểm thích hợp.

Tuần trước, Pedro Riesco, bạn thân của anh trai Ramos đã cho biết, “Với tất cả những gì xảy ra sẽ rất khó khăn để Ramos ở lại Real Madrid”.

Tờ Mirror (Anh) tiết lộ, Man City sẵn sàng chi một số tiền lớn cho chuyển nhượng sau một mùa giải trắng tay. Chủ tịch Khaldoon Al Mubarak hứa hẹn sẽ cấp cho HLV Manuel Pellegrini một số tiền lớn để mua cầu thủ “chất lượng cao”. Hiện tại, Man City đang nhắm toàn hàng khủng, bên cạnh Ramos là những Raheem Sterling của Liverpool, Paul Pogba của Juventus và Kevin De Bruyne của Wolfsburg. Điều đáng nói là hầu hết các trường hợp này Man City đều có ý định mua rất nghiêm túc, đặc biệt là trường hợp của ngôi sao trẻ người Anh Sterling.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm