Tuyển Futsal Việt Nam có thêm danh hiệu từ FIFA


Clip Nguyễn Minh Trí ghi tuyệt phẩm và hat trick vào lưới Guatemala.

Sau khi được FIFA trao tặng danh hiệu Fair Play tại Futsal World Cup 2016 (Colombia), tuyển Futsal Việt Nam tiếp tục nhận danh hiệu thứ hai.

Bàn thắng của Nguyễn Minh Trí được ban tổ chức giải chọn là một trong 10 bàn thắng đẹp nhất của vòng chung kết World Cup.

Nguyễn Minh Trí ăn mừng bàn thắng.

Đó là bàn thắng thứ ba trong cú hat trick của Nguyễn Minh Trí ghi vào lưới Guatemala ở chiến thắng 4-2 của tuyển Việt Nam trận đầu ra quân. Bàn thắng được thực hiện ở phút 31’06” để đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn 3-1.

Đồng đội chúc mừng Trí ghi tuyệt phẩm và hat trick.

Tình huống cầu thủ Nguyễn Minh Trí, 20 tuổi, hoàn thành tuyệt phẩm này là lúc Trí đón bóng bổng bằng pha hứng ngực. Các cầu thủ Guatemala như ra hiệu với trọng tài bóng ngoài biên nhưng không được trọng tài chấp nhận. Trí dùng ngực hứng bóng rơi xuống chân rồi ngoặt bóng đi vào, rồi ngoặt qua tiếp hai cầu thủ Guatemala trong thế “bánh mì kẹp thịt” và tung cú sút chéo góc cao làm bó tay thủ môn của đội Guatemala. Một bàn thắng thật hoành tráng.

"Vua Futsal" Falcao có những pha ghi bàn tuyệt vời.

Abramov của Nga cũng có cú tung người ghi bàn cực đẹp.

Trước đó Trí ghi hai bàn cũng rất đẹp mắt, nhất là bàn mở tỉ số khi đồng đội chuyền sâu từ sân nhà, Trí thoát xuống ngoặt bóng trở lên rồi xoay người 180 độ sút chéo góc hạ thủ môn đối phương.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm