Tuyển Indonesia chia tay Nike về 'tắm ao nhà'

Sau nhiều năm chọn thương hiệu thể thao cao cấp Nike tài trợ, nay tuyển Indonesia chia tay thương hiệu quen thuộc để về với thương hiệu nội địa Mills.

Cụ thể, ngày 26-3 tới đây, khi tuyển Indonesia sang Thái Lan làm khách lượt về vòng loại World Cup 2022, bảng G, trên ngực áo đấu của tuyển Indonesia không còn logo của Nike, thay vào đó là thương hiệu Mills.

Tuyển Indonesia sẽ mặc áo đấu thương hiệu mới ngày 26-3.

Mills là một doanh nghiệp may mặc nội địa đầy uy tín của Indonesia, doanh nghiệp này mang tên PT Mitra Kreasi Garmen.

Mills được LĐBĐ Indonesia (PSSI) chọn thay cho Nike tài trợ các cấp độ đội tuyển từ nam đến nữ, từ bóng đá đến Futsal. Mối lương duyên này kéo dài hai năm.

Tuyển Indonesia chia tay Nike.

Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan nói: “Chúng tôi chọn Mills làm nhà tài trợ mới của bóng đá Indonesia các cấp đội tuyển bởi đây là ý muốn từ hai phía đã có từ lâu. Và cũng thể theo nguyện vọng của người đứng đầu nhà nước Indonesia - Tổng thống Joko Widodo rằng hãy hỗ trợ và ủng hộ hàng nội địa. Về mặt chất lượng, Mills chẳng thua kém gì các thương hiệu đến từ Mỹ, châu Âu nhưng quan trọng hơn là tất cả cùng phát triển”.

Bóng đá nữ và Futsal cũng chia tay Nike.

Thương hiệu áo đấu mới mang nhãn hiệu Mills này sẽ được đội tuyển quốc gia Indonesia mặc thi đấu từ trận Indonesia làm khách với Thái Lan ngày 26-3 tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm