Lượt trận thứ hai, bảng A, AFF Cup:

Tuyển Singapore thắng trận thứ hai liên tiếp ở AFF Cup 2020

Lượt trận thứ hai bảng A AFF Cup 2020 vừa kết thúc, Singapore có chiến thắng thứ hai.

Singapore đã trải qua hai trận và toàn thắng, tuy nhiên Philippines mới chỉ ra quân trận đầu, dù thua trận nhưng Philippines thể hiện là đội bóng... “khó nuốt” đối với chủ nhà Singapore và thậm chí là các đội bảng A, trong đó có Thái Lan.

Trận đầu Singapore đã đánh bại Myanmar 3-0 rất nhẹ nhàng, nhưng gặp Philippines, một đội bóng có nhiều cầu thủ gốc Âu, lai tây to, cao và cực khỏe nên Singapore bở hơi tai mới có được chiến thắng 2-1.

Tiền đạo Maranon (trắng, Phlippines) lần đầu khoác áo tuyển Philippines chơi rất nhạt nhòa.   

Hiệp 1, chủ nhà Singapore đã gặp phải sự kháng cự và lối chơi rất khó chịu của Philippines, Singapore dù được đánh giá cao hơn nhưng không thể ghi bàn.

Sang hiệp hai, cụ thể phút 61, Singapore bắt đầu bùng nổ bằng bàn thắng của đội trưởng Hariss Harun từ pha tạt bóng từ góc vào... Và chỉ ba hai phút sau, tức phút 63, Singapore nhân đôi cách biệt bằng bàn thắng của Faris Ramli bằng cú lao vào cận thành đệm lòng từ pha căng ngang sát mặt cầu môn của đồng đội.

Sáu phút sau, từ tình huống phạt góc, Philippines có bàn rút ngắn tỉ số còn 1-2 nhờ em pha đánh đầu của Nazari, bóng bay sắc nét, nhanh làm bó tay thủ môn Hassan Sunny.

Đây là một trận đấu có chất lượng coi được kể từ ngày khai mạc giải đến nay, một trận đấu mang tính lực sĩ của hai đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ cao to. Ở trận đấu trước đó, Myanmar thắng Đông Timor 2-0.

Như vậy thứ tự bảng A tạm thời: 1- Singapore (2 trận, 6 điểm), 2- Thái Lan (1 trận, 3 điểm), 3- Myanmar (2 trận, 3 điểm), 4- Philippines (1 trận, 0 điểm), 5- Đông Timor (2 trận, 0 điểm).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm