Tuyển Thái Lan không màu cờ sắc áo nhưng 'chơi' bốn bộ xịn

Do bị Cơ quan chống Doping Thế giới (WADA) trừng phạt, tuyển Thái Lan thực hiện kế hoạch vô địch AFF Cup 2020 mà không có màu cờ sắc áo.

Nhà tài trợ áo đấu tuyển Thái Lan, nhãn hàng Warrix đã may cùng lúc bốn bộ màu khác nhau gồm xanh trời, xanh lá, đỏ và trắng ngà.

Thủ môn Chatchai giới thiệu bộ áo đấu AFF Cup của tuyển Thái Lan

Trên ngực áo của tuyển Thái Lan tại AFF Cup 2020 này không có quốc kỳ, không có tên gọi LĐBĐ Thái Lan, đội tuyển Thái Lan mà chỉ có logo biểu tượng tuyển Thái Lan là hình “voi chiến”.

Chất lượng áo đấu của tuyển Thái Lan lần này dù không có “màu cờ sắc áo”, nhưng chất liệu vải vẫn rất đỉnh, chất liệu chống tia cực tím, bụi bám không được do độ láng của chất vải, bên trong vải, tức cơ thể cầu thủ sẽ cân bằng với nhiệt độ bên ngoài, thoát nhiệt và thoát nước tốt khi thi đấu.

Ngày 30-11, thầy trò HLV Polking sẽ bay đến Singapore với danh sách 30 cầu thủ mang sứ mệnh truất ngôi vô địch của tuyển Việt Nam. Các cầu thủ giỏi và giàu kinh nghiệm thi đấu ở nước ngoài về như Theerathon (Yokohama Marinos), Chanathip (Consadole Sapporo), Kawin OH Leuven, Jothanthan Khemdee...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm