Tuyển Thái Lan muốn ‘phục hận’ á quân AFF Cup 2018

HLV Tan Cheng Hoe của nhà á quân AFF Cup 2018 Malaysia vừa đăng đàn rằng "người Thái Lan đang muốn “báo thù” chúng tôi".

Đó là vì bán kết AFF Cup 2018, chính Malaysia đã loại Thái Lan bằng ưu thế bàn thắng sân khách ngay tại Bangkok qua trận hòa 2-2 ở lượt về (lượt đi hòa 0-0) để biến Thái Lan thành cựu vô địch.

Bán kết AFF Cup 2018 là những trận đấu cực căng và kịch tính.

Rồi vào chung kết Malaysia thua Việt Nam chung cuộc 2-3, Việt Nam lần thứ hai lên ngôi vô địch.

Lần này lá thăm đưa “Big four” Đông Nam Á gồm Thái Lan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia vào cùng bảng G vòng loại World Cup 2022 nên trận nào cũng là trận chung kết cả.

Lão tướng Talaha (9) là người ghi bàn vào lưới Thái Lan cho Malaysia.

Cách đây không lâu, một tuyển thủ Thái Lan tuyên bố với báo chí Thái rằng bây giờ Việt Nam gặp Thái Lan thì họ chỉ muốn đánh bại Thái Lan. Đúng thôi nhưng ai cũng muốn đánh bại nhau trong “Big four” Đông Nam Á ở bảng G này.

HLV Tan Cheng Hoe có cái lý của mình, bởi mọi cấp độ đội tuyển đâu chỉ có Việt Nam và Thái Lan là đỉnh, mà còn Malaysia với Thái Lan cũng nảy lửa nữa.

Thái Lan và Malaysia cũng đầy... duyên nợ với nhau.

HLV Tan Cheng Hoe nói rộng, còn nhớ cách đây gần một tháng, U-15 Thái Lan và U-15 Malaysia đánh nhau dữ dội trong trận chung kết, rồi tại giải U-18 Đông Nam Á tại Việt Nam, Thái Lan dù đã bị loại nhưng đã chơi “ra ngô ra khoai” trước U-18 Malaysia để thắng Malaysia 1-0…

Các đội tuyển Thái Lan và Malaysia cũng “dày” duyên nợ với nhau. HLV Tan Cheng Hoe thừa nhận bây giờ người Thái Lan đang muốn phục thù Malaysia.

Các đội đều có cái lý của mình và thực tế nó là như thế.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm