King’s Cup Thái Lan 2019:

Tuyển Thái mời tuyển Việt Nam, Ấn Độ và Trung Quốc 'tái đấu'

King’s Cup 2019 giải đấu truyền thống tôn vinh Hoàng gia Thái Lan đã có từ lâu, nhưng có điều cách khách mời của tuyển Thái Lan ở giải năm nay thật thi vị và mang tính “tái đấu” hay thách đấu trở lại của đội tuyển Thái Lan.

Thái Lan (xanh) đã "ôm hận" trước tuyển TQ ở vòng 16 đội Asian Cup 2019

Thành phần khách mời có danh sách khá thú vị, đó là tuyển Việt Nam, tuyển Ấn Độ và tuyển Trung Quốc.

Tuyển Việt Nam thì đang “lấn át” ngôi “King of ASEAN” của Thái Lan khi Việt Nam đang là nhà vô địch Đông Nam Á, vào tứ kết Asian Cup 2019 (Thái Lan bị loại ở vòng 16 đội).

Trước đó, Ấn Độ cũng "phơi áo" tuyển Thái Lan 4-1

Tuyển Ấn Độ chính là đội đã cho tuyển Thái Lan “nuốt quả đắng” ngay trận khai mạc bảng A, Asian Cup 2019 khi Ấn Độ đánh bại Thái Lan đến 4-1, HLV Rajevac bị trảm ngay tại UAE sau trận đấu.

Còn tuyển Trung Quốc chính là đội đã làm cho Thái Lan chia tay Asian Cup 2019 khi Trung Quốc đánh bại 2-1. Cần nói thêm là khi Thái Lan vào vòng 16 đội Asian Cup gặp Trung Quốc thì cả nước Thái Lan cảm thấy “kèo thơm” và cửa đi tiếp vô cùng sáng và thậm chí họ nghĩ đến một “bản sao Hy Lạp 2004” tức vô địch châu lục. Nhưng cuối cùng thua Trung Quốc 1-2 và rời UAE.

uyển Thái Lan sẽ "phục hận" tại King's Cup 2019

Nay King’s Cup 2019, ban tổ chức là LĐBĐ Thái Lan đã mời các đối thủ nhiều ân oán với tuyển Thái Lan để “tái đấu” để xác định lại “đai đẳng” mà trước đây khi tuyển Thái Lan gặp các đội này thì khả năng đánh bại của họ là rất cao.

King’s Cup 2019 dự kiến diễn ra hai lượt đấu từ ngày 5 đến ngày 8-6 trên sân quốc gia Thái Lan Rajamangala. Dù bốn đội nhưng Thái Lan không tổ chức kiểu đá vòng tròn một lượt và chỉ bốc thăm bắt cặp đá, hai đội thắng tranh ngôi vô địch, hai đội thua tranh hạng ba.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm