Tuyển thủ Thái lại 'tịt ngòi', Buriram gãy mục tiêu thứ hai

Sau khi bị đội bóng vô danh Ratchaburi loại ở bán kết FA Cup 2019 bằng tỉ số 2-1, Buriram gãy mục tiêu thứ nhất. Chiều 29-9, đội bóng có đến tám tuyển thủ quốc gia, trong đó có ba chân sút tuyển Thái Lan Supachai, Supachok và Suphanat tiếp tục gãy mục tiêu thứ hai khi đá chung kết League Cup và thua đội vô danh thứ hai Prachuap.

"Đội bóng vô danh" Prachuap đánh bại "tuyển Thái thu nhỏ" vô địch League Cup và nhận thưởng 5 triệu baht (tương đương 1 tỉ đồng).

Đầu mùa Buriram Utd nêu mục tiêu ăn ba của giải nội địa gồm Thai-League, League Cup và FA Cup, tuy nhiên trong vòng 10 ngày các chân sút tuyển Thái Lan trong màu áo Buriram tiếp tục “tịt ngòi”.

Trong trận chung kết League Cup chiều 29-9, hai đội Buriram và Prachuap hòa nhau 1-1 sau 120 phút. Bước vào loạt luân lưu, thủ môn đội tuyển Thái Lan Siwarak trong màu áo Buriram thể hiện kém hơn thủ môn của Prachuap và đành thất thủ 7-8 ở loạt “đấu súng”. Mất cúp cũng đồng nghĩa với việc Buriram gãy mục tiêu thứ hai.

HLV Supachai (áo vàng) của Prachuap và Bankovic của Buriram.

Điều đáng nói là trong trận này Buriram có đến tám tuyển thủ Thái Lan được  tung ra sân, trong đó có ba chân sút của tuyển Thái Lan sắp tập trung tới đây là Supachok, Suphanat và Supachai nhưng họ đều mờ nhạt trước đội bóng vô danh Prachuap.

Bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 của Buriram do Supachai kiến tạo mà thôi. Dấu ấn các tuyển thủ Thái Lan trong màu áo Buriram rất mờ nhạt. Cùng với đó đội bóng vô danh Prachuap nỗ lực chơi cho “ra ngô, ra khoai” để đánh bại “đội tuyển Thái Lan thu nhỏ" và họ thành công.

Còn với Thai-League 2019 sau 27 vòng đấu (còn ba vòng nữa là kết thúc) thì Buriram đang dẫn đầu bảng với 51 điểm nhưng “hơi nóng hầm hập” từ phía sau khi Chiang Rai có cùng 51 điểm nhưng kém hiệu số, thứ ba đang là Thai Port với 49 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm