Tuyển Việt Nam sẽ thắng 2-0 hoặc thua cách biệt 1 bàn?

Chỉ trong ngày 14-11, các trang đặt cược nước ngoài liên tục đảo kèo. Từ việc “đặt một nếu UAE thắng ăn 0.85”. Buổi chiều “gió đổi chiều” với việc đặt một nếu Việt Nam (VN) thắng chỉ ăn 0.8”.

Trận đấu lúc 20 giờ tối nay khó có khả năng hòa dù thế trận và tầm quan trọng đều có thể dẫn đến một trận hòa.

Yếu tố Việt Nam thắng hay không thắng phụ thuộc vào thầy Park rất nhiều.

Nếu VN thắng thì nhiều khả năng VN sẽ thắng 2-0 nhưng nếu thua thì khả năng thua một bàn cách biệt, có thể là 1-2.

Trước trận đấu, sòng phẳng mà nói UAE lấn át VN mọi thứ, từ sức mạnh, sức bền, chuyên môn, vị trí trên bảng xếp hạng FIFA và truyền thống… Nhưng VN cũng có những át bài để đánh bại UAE, đó là sự tự tin, sự “kỵ rơ” của các đội Tây Á trước VN.

Quang Hải sẽ bị "chăm sóc" kỹ đêm nay là điều chắc chắn.

UAE làm khách tại VN lần này sẽ thận trọng hết cỡ bởi 12 năm trước họ từng thua sấp mặt 0-2. Bây giờ đây bại tướng Ahmed Khalil vẫn còn trong đội hình thua đấy.

UAE không có “sát thủ” Ali Mabkhout do bị hai thẻ vàng nhưng thành phần còn lại có chất lượng tốt.

UAE chưa có chất quái trong việc phát huy thế mạnh vốn có của mình nếu đối đầu với VN bằng lối chơi nhanh, cơ bắp, bóng dài và áp sát. Đấy chính là “kẽ hở” để VN tạo nên chiến thắng lần thứ hai.

Những Trọng Hoàng, Văn Hậu, Đức Huy, sẽ là những cầu thủ mang trọng trách “dằn mặt” UAE. Nhưng nếu như UAE quái và biết phủ đầu, ngoài việc họ phát huy những phẩm chất vốn có cùng với chơi rát, chơi quyết liệt thì rất khó cho VN và đồng thời có thể nó là chìa khóa cho UAE thắng nếu họ khai thác triệt để yếu tố này.

Còn không UAE rất khó phá vỡ phòng ngự VN. Thực tế qua các trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022, tuyển VN sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất, càng đá lại càng tốt, đó là yếu tố tạo nên nền tảng vững chắc cho VN đêm nay. UAE sẽ lại rất thách thức để xuyên thủng hàng phòng ngự VN.

Hai yếu tố VN thắng 2-0 và nếu thua thì thua cách biệt một bàn, khả năng là thua 1-2. Hai điều kiện này song hành xảy ra, tức 50-50.

Nhưng tuyển VN dưới thời HLV Park Hang-seo yếu tố khoa học và “che đậy” điểm yếu rất giỏi nên khả năng thắng trận đêm nay của VN vẫn cao hơn.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.