Giải U-21 Quốc tế báo Thanh Niên

U-19 ra mắt khán giả Tây Đô

Trước đó, sự hiện diện của các cầu thủ U-19 HA Gia Lai đã nổi đình nổi đám ở đất Tây Đô không hẳn vì đây là nòng cốt của U-19 Việt Nam mà vì cái cách các cầu thủ này đến và làm những hoạt động tại đây. Người hâm mộ Cần Thơ cũng hút nhiều vào các cầu thủ U-19 khi xem đây là “hàng hot” được một số cơ quan truyền thông “thổi” vào rất đậm. Thậm chí là những buổi tập của U-19 HA Gia Lai còn đông hơn cả những trận đấu của đội tuyển Cần Thơ vì sự hiếu kỳ.

Theo một thành viên ban tổ chức địa phương, đến trưa hôm qua (20-10) lượng vé bán ra cho trận chiều nay đã lên đến con số 30.000 vé. Về mặt chuyên môn, đây sẽ là một trận đấu đáng xem. Lứa U-21 Malaysia hiện nay thi đấu rất ấn tượng. Ở trận khai mạc họ đã thắng U-21 Sydney 2-1 với một đội hình to, khỏe, lại có những cá nhân có kỹ thuật, tốc độ và nhãn quan chiến thuật tốt như Mohammad Pula, Ahmad Zamri Eugene Selvaraj, Adam Nor…

HLV Hassan Salali rất am hiểu về đội U-19 HA Gia Lai với tư cách người nghiên cứu về các cầu thủ trẻ Việt Nam tại những giải trong khu vực. Ông đánh giá rất cao về U-19 HA Gia Lai và cho rằng dù hơn tuổi nhưng thầy trò ông sẽ phải rất thận trọng khi ra sân.

U-21 Malaysia có nhiều cầu thủ trong thành phần U-22 Malaysia dự giải Đông Nam Á. Giải đấu mà Malaysia không hoa mỹ, không quyến rũ nhưng với kinh nghiệm, sức mạnh cùng sự đơn giản trong lối chơi họ đã thắng U-19 Việt Nam 2-0.

HLV Sazali khẳng định dù chỉ cần hòa là có mặt ở bán kết nhưng thầy trò ông sẽ chơi với tư tưởng của đội bóng cần giành 3 điểm.

HLV Hassan Sazali (Malaysia): U-19 HA Gia Lai là một tập thể giàu kinh nghiệm trận mạc quốc tế. Thành tích hai năm qua của đội này làm tôi có sự tôn trọng lớn.

HLV Guillaume Graechen (U-19 HA Gia Lai): Lối chơi của U-21 Malaysia thiên về sức mạnh với bóng dài qua những pha lật cánh, đánh đầu rất nguy hiểm. Nhiệm vụ của chúng tôi là phải vô hiệu hóa họ đồng thời phát huy lối chơi của mình để tìm chiến thắng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm