U-19 Việt Nam được ‘tiếp lửa’ trước VCK U-19 châu Á

Sơn Falcon vừa tài trợ cho đội tuyển U-19 Việt Nam và triển khai chương trình “Chung tay vì bóng đá trẻ”. Bóng đá Việt Nam đã có một năm tràn đầy cảm hứng với thành tích đặc biệt là á quân U-23 châu Á hồi đầu năm và mới đây là vào bán kết Asiad 18.

"Cho bạn, cho tôi, và cho thế giới" đó là phương châm của Falcon.

“Xây nhà từ móng chắc”, đầu tư tốt nhất có thể cho những tài năng bóng đá trẻ phải là ưu tiên hàng đầu, đó chính là điều mà thương hiệu Sơn Falcon nghĩ tới và hành động.

Từ năm 2016 đến nay, Sơn Falcon đã đồng hành với các giải U-19 và U-21 quốc gia, quốc tế. “Chúng tôi xem việc tài trợ cho bóng đá trẻ là trách nhiệm xã hội bên cạnh việc sản xuất những sản phẩm chất lượng, thân thiện môi trường để trang trí, bảo vệ nhà cửa” - đại diện hãng Sơn Falcon cho biết.

Trước khi lên đường dự vòng chung kết U-19 châu Á, U-19 Việt Nam có thêm "doping".

Trong năm 2018, đội tuyển U-19 Việt Nam sẽ thi đấu vòng chung kết U-19 châu Á với mục tiêu tái lặp thành tích giành vé dự World Cup như năm 2017. Sơn Falcon tự hào khi là nhà tài trợ chính thức của đội tuyển bóng đá U-19 Việt Nam.

Buổi lễ ký kết giữa Sơn Falcon và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra vào ngày 28-6-2018 tại Hà Nội với thời hạn ba năm. Không dừng ở đó, với sự đồng ý của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Sơn Falcon xây dựng chương trình “Chung tay vì bóng đá trẻ” để thông qua đó những đối tác, khách hàng và người hâm mộ sẽ cùng Sơn Falcon hành động cho một ngày mai rạng rỡ của bóng đá Việt Nam.

Ngoài cam kết sẽ trao tặng cho đội tuyển U-19 Việt Nam số tiền tối thiểu 250 triệu đồng trong năm 2018 này, Sơn Falcon còn tổ chức các chương trình đồng hành, quảng bá trên khắp cả nước từ nay đến cuối năm để kêu gọi đối tác, khách hàng của Sơn Falcon tham gia đóng góp.

Sơn Falcon sẽ trích ra 5.000 đồng trên mỗi sản phẩm có dung tích 4,75 lít hoặc 17 lít để đóng góp cho bóng đá trẻ Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm