U-20 VN rèn thể lực ở Nha Trang trước khi gút quân

Buổi tập gần nhất vào chiều 25-3, HLV Hoàng Anh Tuấn không nhồi thể lực mà chia quân ra đá trọn 90 phút dù các cầu thủ còn nặng nề qua những buổi tập trước. Đáng chú ý là những cầu thủ “đàn anh” tuổi U-20 nhưng có kinh nghiệm chinh chiến ở V-League như tiền đạo Quang Hải (Hà Nội) hay Hà Đức Chinh đã thể hiện sự vượt trội cùng duyên ăn bàn.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn biết rất rõ quỹ thời gian không còn nhiều trong khi sân chơi sắp tới rất lớn bởi là vòng chung kết World Cup U-20 với nhiều cường quốc bóng đá thế giới. Họ nghiêm túc thực hiện nước rút cho chiến dịch World Cup U-20 tại Hàn Quốc.

Thời gian cạn dần trong giai đoạn rèn thể lực tại Nha Trang cũng là thời điểm HLV Hoàng Anh Tuấn phải gút lại số lượng 21 cầu thủ, tức sẽ phải gạch bỏ 10 cái tên so với bản danh sách 31 cầu thủ đang tập huấn ở Nha Trang trước khi gửi danh sách cho FIFA.

HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết sẽ không có bất kỳ sự đãi ngộ nào và ông sẽ ưu tiên cho những cầu thủ tập luyện tốt nhất và biết nỗ lực, đáp ứng được yêu cầu chuyên môn cũng như thể lực trước khi gút danh sách chính thức.

Ba tuần nữa, ngày 16-4, toàn đội sẽ lên đường sang Đức tập huấn và HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại sáu cầu thủ. Sau đó ông Tuấn sẽ loại thêm bốn cái tên nữa trước ngày lên đường sang Hàn Quốc. Như vậy tỉ lệ “chọi” ở U-20 Việt Nam là gần 1,5 đòi hỏi tất cả đều phải nỗ lực cao.

Trong danh sách đang tập huấn có cầu thủ Việt kiều Czech Tony Tuấn Anh đang nỗ lực thể hiện mình và đây vẫn là một ẩn số của U-20 Việt Nam trước khi gút danh sách.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm