Giải bóng đá U-21 quốc tế báo Thanh Niên

U-21 Việt Nam vất vả chia điểm với Myanmar

Ở trận đấu ra quân này, HLV Kyi Lwin tung bốn tuyển thủ vừa tham dự AFF Cup như đội trưởng Nanda Kyaw, Zin Phyo Aung, Yan Naing Oo và Than Pang vào sân. Thế nhưng bấy nhiêu cũng chưa đủ để các cầu thủ đội khách tạo được sức ép bởi sự vững vàng của đội chủ giải. Pha hãm thành rõ nét nhất các cầu thủ U-21 Myanmar thực hiện được diễn ra cuối hiệp 1, tiền đạo Than Paing dứt diểm tung nóc lưới thủ thành Dương Quang Tuấn nhưng trước đó trọng tài đã phất cờ báo việt vị.

Thi đấu trên chân nhưng U-21 Việt Nam để U-21 Myanmar chia điểm. Ảnh: PHẠM HUY

Ở phần sân nhà, “cặp bài trùng” đội tuyển U-19 quốc gia gồm tiền vệ Bùi Tiến Dụng và tiền đạo Hà Đức Chinh được xem là những nhân tố thi đấu xuất sắc nhất trận. Hầu hết các đường lên bóng tổ chức tấn công đều qua chân Tiến Dụng. Phút 18, tiền vệ người Hà Tĩnh chuyền dài vượt tuyến. Đức Chinh gạt bóng loại hậu vệ đối phương nhưng cú dứt điểm quá hiền không đánh bại được thủ môn Phone Thitsar Min. Đến phút 56, Đức chinh một lần nữa vô duyên trong khâu săn bàn.

Trong một pha hãm thành phút 77, Dương Văn Hào thoát xuống mở tỉ số. Ở phút bù giờ, Yan Naing Oo bất ngờ quân bình tỉ số 1-1, giành lại 1 điểm cho U-21 Myanmar.

Ở trận đấu trước đó của bảng B, U-21 Thái Lan đè bẹp U-17 Gangwon (Hàn Quốc) với tỉ số 6-2. Lúc 18 giờ ngày 20-12 sẽ diễn ra trận đấu được chờ đợi giữa U-21 HA Gia Lai gặp U-21 Thái Lan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm