U-21 Yokohama có trận thắng thứ hai

Không còn nghi ngờ gì nữa, đội bóng trẻ đến từ nước Nhật U-21 Yokohama đã tỏ rõ mình là ứng viên nặng ký cho danh hiệu vô địch khi vừa có trận thắng thứ hai. Trận đầu họ thắng U-21 Myanmar 4-1. Chiều nay họ thắng chủ giải báo Thanh Niên 1-0.

U-21 Yokohama có trận thắng thứ hai ảnh 1
Hồ Tấn Tài trong pha truy cản cú sút của đối phương. Ảnh: Huy Phạm

U-21 báo Thanh Niên dù chỉ có được 1 điểm song thầy trò HLV Phạm Minh Đức vẫn giành quyền vào bán kết với vị trí nhì bảng.

U-21 Yokohama có tuổi đời trung bình rất trẻ, chỉ 18 tuổi nhưng đã thể hiện mình là một đội trẻ đến từ nền bóng đá phát triển hàng đầu châu lục như Nhật.

Trong khi đó, U-21 báo Thanh Niên gồm nhiều tuyển thủ U-19 vừa giành quyền vào vòng chung kết World Cup U-20 thế giới năm tới, một số gương mặt xuất sắc giải U-21 trong nước tại Quảng Ninh cùng vài tuyển thủ quốc gia nhưng thời gian lắp ghép chơi với nhau không nhiều.

U-21 Yokohama có trận thắng thứ hai ảnh 2
Đào Văn Nam (đỏ) Truy cản Yota. Ảnh: Phạm Huy

U-21 Yokohama với lối chơi đầy sức mạnh, áp dụng chiến thuật chặt chẽ, đậm chất bóng đá Nhật với hầu hết các pha phối hợp cự ngắn, trung bình, di chuyển linh hoạt.

Đội bóng đến từ Nhật thể hiện sự chững chạc trong phối hợp và ít mắc lỗi. Tuy nhiên, khi đối thủ phạm phải sai lầm thì họ trừng phạt ngay.

Bàn thắng duy nhất trận đấu do cầu thủ Hattori ghi phút thứ 10 là xuất phát từ sự sai lầm của hàng phòng ngự U-21 báo Thanh Niên. Hàng phòng ngự U-21 để mất bóng, lập tức Hattori cướp bóng, đi qua hai hậu vệ U-21 báo Thanh Niên và tung cú sút chéo góc, hạ thủ môn Hoàng Văn Hùng ghi bàn duy nhất trận đấu.

U-21 Yokohama xứng đáng là ứng viên sáng giá cho ngôi vô địch năm nay.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm