U-22 Campuchia- U-22 Philippines 0-2:

U-22 Campuchia bất ngờ bị hạ gục

Bất ngờ đã xảy ra khi đội bóng đá hay hơn, được đánh giá cao hơn lại để thua trận. U-22 Campuchia đã bị dội gáo nước lạnh vào gáy khi để Philippines đánh bại 2-0 ngay trận đầu ra quân ở Sea Games 29.

U-22 Campuchia chơi như "tự sát" trước U-22 Philipiines

Điều đau đớn hơn là cách đây ba tuần, tại vòng loại châu Á bảng J, chính U-23 Campuchia đã đánh bại U-23 Philippines 1-0. HLV Leonardo Vittorino đến Kuala Lumpur tràn trề tự tin khi ông kể ra các chiến tích của mình sau một thời gian ngắn dẫn dắt bóng đá Campuchia.

Vittorino đã đưa tuyển Campuchia lên vị trí nhì bảng tại Asian Cup (bảng chung với Việt Nam, Jordan và Afghanistan). Ở cấp độ U-23 thì tại vòng loại châu Á vừa qua Campuchia có trận hòa Trung Quốc 0-0. Đến với SEA Games này HLV Vittorino cho biết mục tiêu ông đặt ra là vào đến bán kết.

HLV Vittorino có thể chẳng hiểu điều gì đang xảy ra với đội ông

Riêng ở trận chiều nay, Campuchia vẫn là đội chơi hay hơn, nhiều cầu thủ giỏi kỹ thuật hơn Philippines, chơi bóng chững chạc và có chiều sâu và có cơ hội nhiều hơn. Campuchia có rất nhiều cá nhân có kỹ thuật thi đấu tốt và tâm lý rất tự tin.

Một U-22 Campuchia rất tệ hại so với ba tuần trước

Trong khi đó nỗ lực đòi nợ hồi vòng loại U-23 châu Á của Philippines thể hiện rất rõ. Các học trò HLV Marlon Maro chơi rất quyết liệt và sẵn sàng phạm lỗi. Nhiều thời điểm trận đấu nóng lên từ những pha va chạm. Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn.

Hiệp hai đi được 5 phút thì trong một tình huống phạt góc, bóng được rót bổng vào trước cầu môn Campuchia, Reyhart Cubon bật cao đánh đầu cận thành, ghi bàn đầy bất ngờ cho Philippines.

Khi trận đấu tiến về những phút cuối trận, cụ thể phút 81, Philippines được hưởng quả phạt ngoài vùng cấm. Koulichi sút phạt chân phải bóng bay qua hàng rào và nằm gọn trong lưới nâng tỷ số lên 2-0. Đây cũng là kết quả cuối cùng trận đấu. Một kết quả quá bất ngờ, không chỉ với các cầu thủ mà với cả người hâm mộ. 

Trận tiếp theo U-22 Campuchia sẽ đối đầu với U-22 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm