U-22 Malaysia hoàn thành mục tiêu tránh đội nhất bảng B

Lượt trận cuối cùng bảng A bóng đá nam SEA Games vừa kết thúc, theo đó Malaysia thắng nhẹ Lào 3-1 để chính thức giành ngôi đầu bảng A.

Cách đây hai ngày, cụ thể trước trận gặp Myanmar thì HLV Ong Kim Swee tuyên bố muốn Malaysia thắng hai trận còn lại để lên ngôi đầu tránh đội nhất bảng B.

U-22 Malaysia có bốn trận toàn thắng

HLV Ong Kim Swee không cần biết đội nhất bảng B đó là ai, nhưng hễ ai nhất bảng B là rất mạnh rồi…nên cần tránh.

Trở lại trận đấu vừa kết thúc, Malaysia không thể hiện tính máu lửa như những trận trước, họ tiếp cận trận đấu nhẹ nhàng. Phút 26 thì Jafri mở bàn cho U- 22 Malaysia từ pha sút bồi cận thành và trực diện cầu môn Lào.

HLV Ong Kim Swee rất ngại đội nhất bảng B

Tuy nhiên chỉ sáu phút sau bàn thua, thì U-22 Lào có bàn san bằng tỉ số  cực đẹp. Từ pha sút phạt cách cầu môn Malaysia chừng 19m trực diện cầu môn, Sachita sút bóng lượn qua “hàng rào” vào góc chết khi mà thủ môn Malaysia bị động vì khuất tầm nhìn. Lào chơi khá thanh thoát một phần  do Malaysia không quá gây áp lực (vì hòa là Malaysia nhất bảng).

Chơi sân nhà U-22 Malaysia rất đáng gờm

Đến phút 39, trong một pha dứt điểm vào cầu môn Lào của Adib, trung vệ Lào cố gắng phá bóng ra nhưng vô tình trở thành pha đốt lưới nhà khiến Lào bị dẫn 1-2. Bàn thắng được tính cho Adib. Đến phút cuối cùng thì Adib hoàn thành cú đúp nâng tỷ số lên 3-1. Đấy cũng là kết quả cuối cùng trận đấu

Với bốn trận toàn thắng, Malaysia nhất bảng A, còn Myanmar ba trận thắng và một trận thua chiếm ngôi nhì bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm