6 cầu thủ Singapore muốn 'lập công chuộc tội' trước VN là ai?

Ngay sau trận thua Thái Lan 0-3, đội U-22 Singapore vẫn trú lại khách sạn ở TP Laguna gần sân Binan.

Tuy nhiên, ngay trong đêm, sáu trụ cột của U-22 Singapore đã trốn lãnh đạo đội và lãnh đạo đoàn thể thao Singapore để về đại bản doanh của U-22 Singapore tại khách sạn Century Park (Manila, Philippines). Đoàn Singapore mô tả hành động này là vi phạm nghiêm trọng “luật giới nghiêm” của đoàn.

Zulkarnaen Sulizman (đỏ) là một trong sáu "tội đồ" của SIngapore.

Chi tiết tày trời hơn là sáu trụ cột này về khách sạn Century Park và sau đó sa vào sòng bài Solair Resort & Canino cách không xa khách sạn Century Park.

Đây là chuỗi hành động vi phạm kỷ luật cực nặng của các VĐV Singapore và không chừng trở về Singapore (ngày 6-12) họ còn liên lụy đến pháp luật.

Sáu cầu thủ đó là Zharfan Rohaizad, Joshua Pereira, Leonel Tan đều 22 tuổi, Kenji Rusydi, Zulkarnaen Suzliman đều 21 tuổi và Tajeli Salamat (25 tuổi).

Đến trận gặp Việt Nam các cầu thủ Singapore chơi cực hay nhằm lập công chuộc tội.

Theo thông tin chúng tôi có được, lúc 11 giờ đêm (tức 10 giờ đêm giờ VN) sau khi thua Thái Lan 0-3, sáu cầu thủ này trốn khỏi khách sạn tại Laguna trở về Manila rồi vào sòng bài.

Giới lãnh đạo thể thao Singapore tại Philippines cũng như các cơ quan quản lý thể thao cấp nhà nước và LĐBĐ Singapore đang tỏ ra rất tức giận chuyện này. Tất cả cùng cho rằng “đó là hành động không thể chấp nhận và sẽ có án phạt cực nặng” với những ai vi phạm.

Đoàn Singapore nổi tiếng kỷ luật “sắt” khi tham dự các giải thể thao quốc tế. Song chuyện trốn “lệnh giới nghiêm” vẫn hay xảy ra với VĐV của họ. Án kỷ luật sau đó dành cho các VĐV này thường rất nặng.

Trước nguy cơ đối mặt án phạt nặng khi về nước, thế là hơn nửa đội hình và những trụ cột này đã “gồng mình” lên đá với U-22 Việt Nam nhằm “lập công chuộc tội”.

Họ đã gây ra vô vàn khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong việc tìm đường vào lưới họ. Ngoài ra, họ còn khiến Việt Nam gặp một ca chấn thương không hề nhẹ. Quang Hải bị rách cơ rất nặng nhiều khả năng phải nghỉ hết SEA Games.

Một trận đấu mà HLV Park Hang-seo không tiếc lời khen đối thủ, khen hàng phòng ngự Singapore.

Cũng may Hà Đức Chinh có bàn thắng muộn màng cuối trận để cứu vãn một trận đấu bế tắc của U-22 Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.