Nhật ký U-22 Việt Nam tại Hàn Quốc

U-22 Việt Nam tập bài phản công ở Hàn Quốc

Sáng nay (3-8), đội đã chuyển từ khách sạn  Shinan Beach về đóng quân tại Trung tâm bóng đá quốc tế Mokpo. Phía bạn bố trí cho toàn đội các phòng cùng ở khu vực tầng 5 để thuận tiện cho công tác quản lý và sinh hoạt.

Vào thời điểm này thời tiết tại Hàn Quốc cũng rất nóng

Sau khi ổn định nơi ăn nghỉ, đội đã có buổi tập nhẹ trên sân của trung tâm. BHL rất hài lòng về nơi ăn nghỉ cũng như tập luyện tại đây. Bữa ăn trưa đầu tiên tại trung tâm được các bác sĩ của đội đánh giá không chỉ đảm bảo chất lượng về dinh dưỡng mà còn khiến các cầu thủ rất ngon miệng. Điều này cũng đã được kiểm chứng hồi U20 Việt Nam tập huấn tại trung tâm Mokpo để tham dự VCK U20 World Cup 2017.

"Quân xanh, "quân đỏ" của U-22 Việt Nam đang "không chiến"

Buổi chiều, đội chuyển sang tập chiến thuật phản công và chống phản công cũng như chia đôi đội hình để đấu đối kháng. Kết thúc buổi tập, không có trường hợp chấn thương đáng tiếc nào xảy ra.

Các cầu thủ đều nỗ lực nuốt trọn giáo án của BHL. Sáng mai đội tiếp tục duy trì mật độ tập luyện 2 buổi sáng chiều. Ngày 5/8, đội sẽ bước vào bài test đầu tiên tại Mokpo với quân xanh là CLB Mokpo City.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm