U-22 Việt Nam tập làm quen sân Rizal Memorial

Chiều 23-11, U-22 Việt Nam có buổi tập đầu trên đất Manila, ngay sân chính, sân Rizal Memorial sau một ngày xông đất Manila.

Các cầu thủ đang căng cơ.

Buổi tập cũng diễn ra bình thường như bao buổi tập khác, về mặt sân cỏ nhân tạo, trước khi sang Manila, thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm quen khá lâu ở Hà Nội lẫn những ngày ở TP.HCM trước khi sang Manila.

U-22 Việt Nam vẫn tập những bài khởi động, căng cơ, rồi chia đôi đội hình thi đấu đối kháng trên nửa mặt sân. Để ý các cầu thủ U-22 thấy rằng họ dùng giày “cày- cày” thử độ nhún của mặt sân và độ bám của giày. Sân cỏ nhân tạo thì rất đa chủng loại, nó rất “kén” giày thi đấu. Tuy nhiên, mọi việc đã ổn với mặt sân cỏ Rizal Memorial.

Mặt sân cỏ nhân tạo Rizal Memorial tương đối mềm.

Khi toàn đội bước vào cử tập đối kháng thì báo chí phải đi ra ngoài hết, tuy nhiên sân Rizal Memorial vẫn còn rất đông người. Họ là những công nhân đang gắng sức làm xong những hạng mục cuối cùng như lát gạch men, vệ sinh các khu vực.

Các HLV từ Park Hang-seo cho đến Nishino đều tỏ ra rất lo lắng, mặt sân cỏ nhân tạo dễ gây chấn thương.

Trưa 24-11 các đội sẽ tham dự họp báo Century Park và buổi chiều cùng ngày U-22 sẽ đến sân Binan để tập làm quen tiếp mặt sân cỏ nhân tạo rồi ngày hôm sau ra quân trận đầu gặp U-22 Brunei.

+ Một số hình ảnh buổi tập:

Sau khi khởi động, các cầu thủ bước vào cử tập đối kháng trên nửa mặt sân.

Báo chí chỉ được tác nghiệp chừng nửa tiếng sau đó ra khỏi sân.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm