U-22 VN ngược dòng thành công, đầu đã xuôi

Hiệp 1, U-22 Việt Nam bế tắc trong việc tìm đường vào mành lưới thủ môn Michael Cango của Philippines dù thời lượng cầm bóng áp đảo đối phương.

Các chân sút trẻ Việt Nam có những cơ hội nhưng không rõ ràng, các mảng miếng rất nhạt nhòa. Điều này cũng dễ hiểu bởi HLV Nguyễn Quốc Tuấn chưa tung ra những cầu thủ giỏi. Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào có được bàn thắng.

Borlongan (8) người mở bàn cho Philippines từ đá phạt

Sang hiệp hai, cụ thể phút 51 thì trong một tình huống truy cản, hậu vệ của Việt Nam phạm lỗi trong cản người với cầu thủ Philippines ngay góc vòng 16m50, trọng tài Khuon Savy đã tuýt còi. Borlangan làm nhiệm vụ sút phạt.

U-22 Việt Nam chơi một trận quá vất vả 

Cầu thủ mang áo số của Philippines sút phạt không hiểm, thủ môn Văn Biểu của U-22 Việt Nam đã tung người chạm được bóng trong tư thế không quá khó khăn, song lực chắn tay của Biểu không mạnh dẫn đến không ngăn được quả bóng vào lưới.

Hiệp 1, U-22 Việt Nam chơi rất thiếu bùng nổ

Thua bàn, U-22 Việt Nam mới sực tỉnh và dần chơi bùng nổ và vây ép cầu môn của Philippines.

Phút 74, trong một tình huống tấn công dọc sườn, Danh Trung (cầu thủ được vào thay đầu hiệp hai) lao xuống nhận đường chuyền sệt của đồng đội rồi ra chân trái hiểm hóc. Bóng cũng bay chìm, nhanh, làm thủ môn Michael Cango ngã người không kịp, đành vào lưới nhặt bóng.

U-22 Việt Nam dù sao cũng bỏ túi 3 điểm

San bằng 1-1, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục thể hiện sự hưng phấn. Chỉ bốn phút sau đó, cầu thủ giỏi của lứa trẻ này là Minh Bình (cũng vào sân đầu hiệp hai) có bàn đưa Việt Nam vượt lên dẫn 2-1 từ pha dứt điểm cự ly gần. Một chiến thắng…hú hồn, nhưng dẫu sao cuộc lội ngược dòng thành công và thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn có trọn ba điểm. 

Lượt trận thứ hai vòng bảng, U-22 Việt Nam sẽ gặp Đông Timor lúc 18 giờ 30 ngày 19-2.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm