U-23 Hàn Quốc trả giá vì khinh địch

Toan tính vừa thử nghiệm vừa giữ chân trụ cột của HLV Chung Jung Yong phá sản bởi sự kiên cường của cầu thủ Đông Timor.

Trận hòa mà như thua của U-23 Hàn Quốc vì khi bóng chưa lăn, ai cũng nghĩ họ rất dễ dàng tạo ra một cơn mưa gôn như trận ra quân 10 lần sút tung lưới U-23 Macau.

Do nắm chắc sự chênh lệch về trình độ giữa hai bên, HLV Chung Jung Yong đã tung ra đến tám vị trí dự bị đối đầu với Đông Timor nên gặp nhiều khó khăn trong phối hợp. Họ chơi ép sân suốt 90 phút vẫn không một lần phá lưới đối phương. Cầu thủ Hàn Quốc trong hiệp 1 có hai lần không gặp may mắn khi những cú dứt điểm làm thủ môn Fagio đã bó tay thì bóng lại tìm đến xà ngang.

Đáng nói là thái độ khinh địch của nhiều chân sút Hàn Quốc qua sự thiếu nỗ lực và cẩu thả với những nụ cười ngạo mạn mỗi khi sút hỏng. Ngược lại, Đông Timor khiêm tốn và kiên nhẫn trong mỗi pha lên bóng hiếm hoi.

Vẫn là thế trận một chiều của Hàn Quốc với hàng tá cơ hội mới tạo ra nhưng họ vẫn bất lực đưa bóng vào lưới thủ môn Fagio. Trận hòa đã khiến thầy trò Chung Jung Yong tuột xuống nhì bảng và đối diện với nguy cơ phải tìm vé vớt nếu trận cuối bị chủ nhà U-23 Việt Nam cầm hòa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm