15 giờ hôm nay, lượt trận cuối cùng bảng B, VCK U-23 châu Á

U-23 Thái Lan sợ không còn đường về

Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Thái Lan (FAT) Laohakul đã bắn tin chiếc ghế thuyền trưởng của U-23 Thái Lan đang bị rung lắc dữ đội, nếu chiều nay trắng tay trước Palestine thì Jankovic phải tự trảm mình.

U-23 Thái Lan sợ không còn đường về ảnh 1Trận đầu U-23 Thái  (xanh) thua Triều Tiên và...

Trong khi đó trợ lý Worawut Srimaka thì lo lắng nếu chiều nay trắng tay trước Palestine thì toàn đội U-23 Thái Lan… không có đường về nhà.

Vì sao? Vì các đại diện Đông Nam Á khác đã có điểm và thậm chí đã có chiến thắng, như Malaysia hòa Jordan để có được 1 điểm, còn Việt Nam đánh bại Úc để có chiến thắng đầu và tiếp tục nuôi cơ hội vào tứ kết.

... trận thứ hai trắng tay trước U-23 Nhật và chính thức bị loại

U-23 Thái Lan được người Thái mệnh danh là “King of ASEAN” không thể trắng tay rời giải theo kiểu này.

Trắng tay thì đã trắng tay rồi. U-23 Thái Lan đã có hai trận toàn thua từ đầu thì cơ hội đã chính thức đóng sập với thầy trò Jankovic. Nhưng chiều nay gặp Palestine người Thái Lan vẫn muốn tìm một chiến thắng danh dự để… có đường về quê.

...Trong khi U-23 Việt Nam có chiến thắng trước U-23 Úc

Trợ lý Worawut Srimaka nói: “Chúng tôi cần phải có điểm và cần chiến thắng để rời giải trong danh dự, còn nếu thua thì thật khó quay về”.

U-23 Palestine đâu phải hạng vừa, họ cũng anh dũng cầm hòa Triều Tiên để có điểm, trong khi đó Thái Lan thì trắng tay.

HLV Ayman Sandouqa của Palestine thì tỏ ra tôn trọng U-23 Thái Lan và vẫn đánh giá cao đối thủ này khi ông nói: “Đá với Thái Lan chẳng hề dễ dàng cho chúng tôi, chúng tôi sẽ cố gắng khắc phục lỗi lầm và vào sân với tư thế đá để thắng Thái Lan”.

U-23 Thái Lan không dễ gì có điểm trước Palestine

Trong khi đó FAT có lý do cụ thể để tỏ ra không hài lòng với HLV Jankovic, khi họ đã bỏ ra số tiền lớn tổ chức giải M-150 cho U-23 Thái Lan cọ xát và tìm hiểu đối thủ, cuối cùng U-23 Thái Lan tìm hiểu được nhưng lại thua hai đối thủ được mời dự M-150 Cup ấy, đó là Triều Tiên và Nhật để bị loại sớm khỏi VCK U-23 châu Á.

Dù đã bị loại nhưng hôm nay U-23 Thái Lan sẽ cháy hết mình tìm chiến thắng hoặc tìm 1 điểm danh dự khi cả Malaysia và Việt Nam đã có điểm còn Thái Lan thì chưa.

Ngoài trận Thái Lan- Palestine cùng thời gian còn có cặp đấu cùng bảng B diễn ra giữa Nhật và Triều Tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm