U-23 Việt Nam thắng sân lớn, quà nhiều 'sân nhỏ'

Hôm nay (24-1), tại Văn phòng đại diện phía Nam, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ở TP.HCM, đại diện 365ok.vn - chuỗi siêu thị chăn ga gối đệm và Home Décor đến chúc mừng và trao thưởng cho thành tích xuất sắc vào bán kết giải U-23 châu Á của tuyển U-23 Việt Nam.

Ông Hồ Phước Hiệp (phải) trao quà U-23 cho đại diện VFF phía Nam.

Ông Hồ Phước Hiệp, CEO của chuỗi siêu thị 365ok.vn, trao tận tay 100 triệu đồng đến Phó Trưởng Cơ quan đại diện VFF phía nam Nguyễn Trọng Lợi. “Lâu lắm rồi bóng đá Việt Nam mới có giải đấu hay đến như vậy. Tôi cùng gia đình, bạn bè không khỏi xúc động, tự hào khi chứng kiến các cầu thủ trẻ Việt Nam có màn trình diễn rất ấn tượng trong những ngày qua. Vì thế chúng tôi muốn trao tận tay phần thưởng này, tuy nhỏ nhưng là tấm lòng của một người hâm mộ. Chúng tôi sẽ tiếp tục ủng hộ, sát cánh cùng đội dù thắng hay thua, chỉ cần thi đấu hết mình và fair play”- ông Hồ Phước Hiệp chia sẻ.

Đại diện VFF phía Nam nhận quà cho thủ môn Tiến Dũng.

Ông Nguyễn Trọng Lợi cho biết sau những chiến thắng ấn tượng vừa qua cũng có một số đơn vị, cá nhân hứa thưởng nhưng 365ok.vn là đơn vị đầu tiên đến tận nơi trao “tiền tươi, thóc thật”. “Chúng tôi đã nhận phần thưởng này và sẽ chuyển ngay ra kế toán VFF ngoài Hà Nội để trao tận tay các cầu thủ khi trở về Việt Nam. Các cầu thủ trẻ chúng ta đang có giải đấu tuyệt vời, tiến bộ về mọi mặt. Tôi tin rằng nhiều cầu thủ trong đội U-23 đủ sức ra nước ngoài thi đấu chuyên nghiệp” - ông Nguyễn Trọng Lợi bày tỏ.

Mến mộ tình cảm, tài nghệ của thủ thành Bùi Tiến Dũng, Công ty 365ok.vn cũng trao tặng riêng cho anh bộ drap giường hiệu Koshi bền, đẹp.

“Nếu trận chung kết đội U-23 thắng Uzbekistan, giành huy chương vàng, chúng tôi sẽ tặng cho toàn đội combo nệm lò xo sinh học bảo vệ cột sống thương hiệu Hara Home và một bộ drap lụa tencel thương hiệu Koshi cực kỳ mát mịn.  Tổng giá trị các sản phẩm trên dự tính hơn 900 triệu đồng” - ông Hồ Phước Hiệp treo thưởng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm