U-23 VN-Hà Nội T&T (3-1): Ghi điểm cho thầy Miura

Tương tự, tiền vệ trung tâm Tuấn Anh đá cặp với Hữu Dũng và hai biên của Huy Toàn (trái) và Hùng Dũng. Phía trên, Công Phượng ngồi dự bị cho Văn Toàn chơi cặp cùng Thanh Bình. Trong khi đó phía “quân xanh”, HLV Phan Thanh Hùng vẫn tung ra đội hình mạnh nhưng cách chơi bóng rất “hiền” và tránh nhiều va chạm.

Phút thứ 5, trung vệ Mạnh Hùng sút phạt trực tiếp từ ngoài 20 m đưa bóng lượn vào góc cao làm bó tay thủ môn Văn Công mở điểm cho U-23 Việt Nam.

Hà Nội T&T chơi trên chân đàn em với những pha di chuyển và đi bóng lắt léo của Thành Lương, Văn Quyết cùng sự vững vàng của trung vệ Cyrus lẫn tiền vệ trụ Hector. Ngược lại, sức trẻ và sự năng nổ của cầu thủ U-23 với lối chơi pressing cùng sự xuất sắc của thủ thành Hoài Anh đã làm nản lòng nhiều chân sút của Hà Nội T&T.

 
Công Phượng vào sân ở hiệp 2 và ghi bàn ấn định tỉ số 3-1 ở phút 89. Ảnh: TTVH

Giữa hiệp 1, HLV Miura đưa Tấn Tài, Tiến Dũng vào thay Mạnh Hùng và Hùng Dũng. Không may cho trung vệ Tiến Dũng sau đó va chạm với Văn Quyết bị chảy máu mũi phải rời sân nhường chỗ cho Hoài An.

Đến phút 45, đội U-23 trả giá sau cú sút phạt của Thành Lương giúp Văn Biển bay người đánh đầu gỡ hòa 1-1.

Hiệp 2, HLV Miura đổi bốn vị trí khi đưa Thanh Hiền, Duy Mạnh, Công Phượng, Thanh Bình vào thay Văn Sơn, Tuấn Anh, Văn Thành và Văn Toàn.

Phút 57, học trò HLV Miura phản công nhanh và tiền đạo Thanh Bình chọn điểm rơi chuẩn xác đánh đầu tung lưới Văn Công nâng tỉ số 2-1.

20 phút cuối, Văn Toàn lại trở vào sân thay Huy Toàn đá cặp với Công Phượng và hai tiền đạo của HA Gia Lai có những pha phối hợp ăn ý hơn. Phút 84, Văn Toàn dứt điểm kỹ thuật đưa bóng dội xà Hà Nội T&T và đến phút 89 thì Công Phượng ấn định tỉ số 3-1 cho U-23 Việt Nam.

Sau trận đấu trên, ngày 9-3, thầy trò HLV Miura sẽ có trận giao hữu thứ hai gặp U-23 Indonesia trên sân Mỹ Đình trước khi vào TP.HCM tập luyện rồi sang Bangkok thi đấu với U-23 Thái Lan.

GIA HUY

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm