U-23 VN-U-23 Myanmar (2-0): Ngày hội trên sân Việt Trì

Họ nô nức đến sân, biến trận giao hữu giữa hai đội trẻ Việt Nam (VN) và Myanmar như một ngày hội thực sự. Những lớp người xếp hàng vào sân rồi bung dù, choàng áo mưa ngồi thưởng lãm trận đấu một cách say sưa bất chấp cơn mưa đổ nặng hạt giữa trận cùng sấm chớp đùng đùng khiến tổ trọng tài phải cho hiệp 2 chậm lại đến 30 phút.

Hai bàn thắng của đội U-23 VN chia đều cho hai hiệp với bàn mở tỉ số bằng cú sút như trái phá của Triệu Việt Hưng và bàn ấn định của Tiến Linh.

Mưa giông và sấm chớp khiến trận đấu phải hoãn lại 30 phút sau hiệp 1 có bàn mở tỉ số của Việt Hưng. Ảnh: NGỌC DUNG - ZING

Chơi hay nhất phía Myanmar là thủ môn, đội trưởng Thitsar Min với nhiều pha bay lượn giữa hai cầu môn và ra vào hợp lý. Ngược lại, phía chủ nhà U-23 VN, thủ môn đội trưởng Bùi Tiến Dũng gần như không có việc làm trong một trận cầu mà sức ép của Myanmar không đủ để làm khó anh.

Một trận giao hữu mà hai bên đều chơi với mục đích rà soát lực lượng cho SEA Games 2019 nhưng phía đội khách Myanmar chưa cho thấy là đối trọng nặng ký, còn phía VN có quá nhiều đất diễn nên cũng không học được nhiều ngoài việc cần chỉnh lại thước ngắm từ vô số cơ hội.

Dù là trận giao hữu nhưng đã có năm thẻ vàng cùng hai thẻ đỏ chia đều cho hai đội (Win Naing Tun và Trọng Huy).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm