Úc tuyên bố cứng, thầy trò Nishino lo lắng

HLV Arnold của U-23 Úc tuyên bố, Úc không chỉ muốn vào nhóm huy chương, tức có vé đi Olympic Tokyo mà còn phải trở thành nhà vô địch U-23 châu Á 2020.

Úc ở bảng A cùng với chủ nhà Thái Lan, Bahrain và Iraq.

HLV Graham Arnold tuyên bố Úc muốn vô địch U-23 châu Á.

23 cầu thủ mà HLV Arnold gút danh sách có 14 cầu thủ chơi cho tám CLB trong nước và chín cầu thủ đang đá nước ngoài trở về.

Toàn đội U-23 Úc sẽ bay sang Kuala Lumpur và có trận giao hữu với Hàn Quốc tại đây vào thứ 6 tới rồi trực chỉ sang Thái Lan.

HLV Arnold rất hài lòng về công tác chuẩn bị của U-23 Úc ở giai đoạn cuối cùng, đồng thời tài năng nước ngoài không gặp trắc trở gì khi về nước khoác áo U-23 đá giải châu Á và tìm suất đi Olympic.

HLV Nishino thừa nhận Thái Lan rất ít cơ hội.

23 cầu thủ này là HLV Arnold đã tinh lọc biên chế 50 cầu thủ tập trung dự tuyển trước đây.

Trả lời AFC News, HLV Arnold nói: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà vô địch châu Á. Tôi tin rằng, nếu chúng tôi đạt được mục tiêu này để mở đầu cho một năm 2020 ,chúng tôi sẽ còn đi xa hơn nữa”.

Đầu năm 2018 tại Thường Châu, Úc cũng tuyên bố hùng hồn nhưng họ bị loại ngay sau vòng bảng trong đó có trận thua U-23 Việt Nam.

HLV Nishino thừa nhận cơ hội của U-23 Thái Lan có vé đi Olympic Tokyo là rất mong manh và rất khó. Thái Lan ở bảng A gặp các đội rất mạnh như Bahrain, Iraq và Úc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm