FIFA Futsal World Cup 2021:

Uzbekistan chính thức vào vòng 16 đội World Cup 2021, chủ nhà 'out' sớm

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Lượt trận cuối cùng bảng A và B World Cup Futsal đã xác định những tấm vé chính thức đi tiếp vào vòng 16 đội. Theo đó ông lớn của Futsal châu Á là Uzbekistan nhọc nhằn đánh bại Ai Cập 2-1 để lên ngôi nhì bảng.

Còn chủ nhà FIFA Futsal World Cup 2021 Lithuania thua Costa Rica 2-6. Như thế với ba trận vòng bảng đều thua, hiện đang đứng chót bảng A, Lithuania sớm rời cuộc chơi.

Uzbekistan thắng nhọc Ai Cập 2-1 và lên ngôi nhì bảng chung cuộc. Ảnh: AFC

Ở bảng A này, Kazakhstan và Venezuela có cùng bảy điểm nhưng Kazakhstan có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn (+8 so với +2) nên Kazakhstan chiếm ngôi đầu bảng. Costa Rica xếp vị trí thứ ba có ba điểm và hiệu số -2 cũng có cơ hội đi tiếp với tấm vé vớt.

Tại bảng B, Nga (RFU) có chiến thắng thứ ba liên tiếp. Theo đó, RFU đã đánh bại Guatemala 4-1 để lên ngôi nhất bảng với chín điểm có được.

RFU có ba trận toàn thắng ở bảng B và đi tiếp.    Ảnh: FIFA

Sau 3 trận, thứ tự bảng B như sau: 1-RFU (9 điểm), 2-Uzbekistan (3 điểm, -2), 3-Guatemala (3 điểm, -5), 4-Ai Cập (3 điểm, -7). Guatemala đứng thứ ba bảng B cũng có cơ hội tranh vé vớt vào vòng 16 đội.

Tối nay (19-9), bảng C và D diễn ra lượt trận cuối cùng để xác định những tấm vé đi tiếp. Trong đó Việt Nam gặp Czech lúc 20 giờ là trận đấu mang tính then chốt, quyết định việc Việt Nam có giành quyền đi tiếp hay không.

Đội tuyển Việt Nam đá với Trung Quốc kiểu gì?
Đội tuyển Việt Nam đá với Trung Quốc kiểu gì?
(PLO)- Ngày (18-9), thầy trò Park Hang-seo sau một tuần nghỉ ngơi đã tiếp tục trở lại sân tập với các bài rèn thể lực và sức bền ráo riết chuẩn bị cho trận làm khách ở sân khách Trung Quốc vào đầu tháng 10.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm