Valencia ‘chồng’ 20 triệu bảng mua lại người cũ từ M.U

Mata, 26 tuổi đã có màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Tottenham tại Old Trafford. Tuy nhiên, đó là trận đấu đầu tiên của Mata cho M.U sau 2 tháng tại Premier League.

Vai trò của Mata trong màu áo M.U ngày càng giảm dưới thời HLV Louis van Gaal. Trước đây Mata chính là cầu thủ của Valencia và anh chuyển đến thi đấu cho Chelsea năm 2011. Mata có những năm đầu thi đấu cực kỳ thành công và nhận được sự yêu mến tuyệt đối từ người hâm mộ Chelsea. Tuy nhiên, ngay khi Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea, Mata đã không còn là công thần ở đội bóng này. Tháng 1-2014, Mata chuyển đến M.U với mức giá 37 triệu bảng.

Tại đội bóng chủ sân Old Trafford, sự nghiệp của Mata vẫn lận đận khi anh không chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Van Gaal, đặc biệt là sau khi M.U mua được Di Maria.

Ông chủ CLB Valencia Peter Lim cùng chủ tịch Amadeo Salvo được cho là đã đến Manchester vào cuối tuần qua bàn về thương vụ mua Mata. Valencia muốn có Mata làm hạt nhân cho kế hoạch cực kỳ tham vọng của mình trong thời gian tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm