Van Gaal chọn cầu thủ '8 phút' đá thay Rooney

Sau khi các đội tuyển tập trung đá giao hữu vừa qua đã để lại một “đống chấn thương” cho các CLB và M.U là nạn nhân của việc này. Lo nhất là tiền đạo Anthony Martial của M.U bị chấn thương trong trận giao hữu Anh-Pháp. Nơi tuyến đầu Van Gaal sẽ đưa Wilson vào đá thay Rooney, tuy nhiên ông cũng khẳng định cầu thủ trẻ này không thể đá đủ 90 phút vì chưa thích nghi được với nhịp độ thi đấu ở ngoại hạng Anh.

Rooney sẽ được Wilson thay thế

Rooney đã ghi bàn thắng thứ 51 cho tuyển Anh trong trận giao hữu Anh-Pháp tại Wembey mà chủ nhà đã thắng 2-0 hồi giữa tuần này. Sau đó quay về CLB thì Rooney không tập luyện… vì bệnh. Nhưng Van Gaal hy vọng Rooney sẽ khỏe lại để kịp thời tiếp Eindhoven tại vòng bảng Champions League tuần tới. Trung phong Pháp Martial thì bị chấn thương nặng ở chân trong trận giao hữu kể trên. Còn Carrick thì bị chấn thương gối trận giao hữu Anh-Tây Ban Nha tối thứ Sáu. Fellaini thì cái chân chấn thương vẫn chưa bình phục.

Giải pháp của Van Gaal là tiền vệ Schweinsteiger và tuyển thủ Pháp MorganSchneiderlin sẽ được tung vào đội hình xuất phát làm khách Watford. Nhưng hàng tiền đạo thì Van Gaal khó lựa chọn hơn nhiều vì không còn ai cả ngoại trừ Wilson. Depay cũng là một giải pháp khác trên hàng công của Van Gaal nhưng dù ghi được rất nhiều bàn thắng trong sự nghiệp, là vua phá lưới giải Hà Lan nhưng Depay chưa bao giờ là một tiền đạo cắm thực thụ.

Watford hiện nay cũng không phải dạng vừa khi năm trận gần đây không để thủng lưới bàn nào.

Tối nay, hãy xem Van Gaal xoay sở như thế nào trước Watford khi quá nhiều trụ cột chấn thương sau loạt trận giao hữu quốc tế vừa qua.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm