Van Gaal công khai kích nổ "bom tấn" Di Maria

PSG "buông" Di Maria và ngay lập tức, Quỷ đỏ M.U không bỏ qua cơ hội. Phát biểu với truyền thông Anh mới đây, HLV trưởng Louis Van Gaal lộ rõ mong muốn mang cầu thủ chạy cánh người Argentina về Old Trafford.

"Hiện tại, tôi có 5 số 9, 4 số 10. Tuy nhiên, chúng tôi không có những cầu thủ chạy cánh để hỗ trợ tấn công. Nói thẳng ra, chúng tôi thiếu những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp cỡ Ronaldo, Di Maria hay những người tương tự thế. Vì thế, chúng tôi phải chơi theo cách khác và như bạn đã thấy", Van Gaal tuyên bố.

Van Gaal, M.U, Di Maria

Di Maria chính là mẫu cầu thủ M.U còn thiếu

Cựu thuyền trưởng sắc cam khẳng định: "Tôi chỉ mua khi thấy thực sự cần thiết. Và trường hợp trên là cần thiết".

Phát biểu của Van Gaal là rất rõ ràng, ông muốn Di Maria, và phần còn lại là của lãnh đạo Quỷ đỏ! Chắc chắn sẽ là cuộc thương lượng không dễ dàng, bởi ông chủ Real - Perez đang muốn bán ngôi sao 26 tuổi với giá cao để trang trải tài chính. Đến PSG cũng tuyên bố rút lui chỉ bởi lý do "quá đắt" - Kền kền hét 80 triệu euro!

Ngoài Di Maria, hậu vệ Daley Blind được cho là cũng nằm trong danh sách "đi chợ" của chiến lược gia người Hà Lan. Van Gaal cho biết sẵn sàng chiêu mộ các cầu thủ đồng hương nếu họ đáp ứng yêu cầu.

"Nếu họ ở đẳng cấp mà tôi cần, khi đó tôi sẽ ký. Quốc tịch không phải là một điều gì đó liên quan đến tôi. Các cầu thủ Hà Lan giá thường rẻ hơn so với các quốc gia khác và họ thường được giáo dục rất tốt, tôi tin là vậy", ông nói.

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm