Văn Lâm giữ sạch lưới, Muangthong thắng đậm ở FA Cup

Tối 1-5, Muangthong đã đánh bại Prachuab 3-0 ở Chang FA Cup. Đây là chiến thắng ngọt ngào nhất của thủ môn số 1 tuyển Việt Nam kể từ khi đầu quân cho Muangthong.

Dangda khai hỏa cho chiến thắng 3-0 của Muangthong

Những đội bóng nhỏ như kiểu Prachuab có thể không đặt nặng thành tích ở đấu trường FA Cup mà chỉ tập trung lực lượng cho Thai- League với cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, với Muangthong thì khác.

Đầu mùa, Muangthong đã nêu mục tiêu vô địch cả ba giải nội địa. Đội bóng giàu có của Thái Lan không tiếc chi tiêu cho việc mua sắm lực lượng. Nhưng ngạc nhiên là họ chưa giành được trận thắng nào tại Thai-League.

Vì thế, việc đánh bại Prachuab là một chiến thắng ngọt ngào cho CLB Muangthong, tân HLV Yoon Jong-hwan và Văn Lâm. Quan trọng hơn, Văn Lâm đã giữ sạch lưới sau 6 trận liền bị thủng lưới.

Đội hình xuất phát của Muangthong

Muangthong mùa này chỉ thi đấu giải nội địa nhưng đang lặn ngụp ở vị trí áp chót, tức vị trí rớt hạng khi Thai- League đi được 10 vòng đấu.

Ba bàn thắng của Muangthong do công Dangda ghi phút 28, Adisak ghi phút 83 và Heberty ghi phút 86.

Cổ động viên Prachuab đến sân xem đội nhà

Sau trận đấu, HLV Yoon Jong-Hwan lạc quan, nhưng cảnh báo lối chơi của CLB vẫn còn chơi rất rời rạc, cần phải cải thiện hơn nữa. Ông hy vọng từ chiến thắng này Muangthong sẽ rẽ sang một hướng khác theo chiều hướng tốt lên. Sự ăn ý, hiểu nhau các vị trí trên sân đã hình thành. Điều quan trọng hơn là fan Muangthong lạc quan. 

+ Một số hình ảnh trận thắng của Muangthong:

Prachuab dù chơi sân nhà nhưng vẫn thua

Dangda đã lấy lại phong độ?

Những hotgirl đi xem bóng đá

Quầy bán áo quần trước sân

HLV Yoon Jong-hwan (trái) bắt tay HLV của Prachuab

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm