Văn Lâm vào lưới nhặt bóng, Muangthong thua trận mở màn

Chiều 24-2, đại gia Thai-League, Muangthong Utd đã ngậm đắng khi thua Bangkok Utd 0-1 ngay lượt trận khai mạc Thai-League 2019. Thủ môn Văn Lâm của tuyển Việt Nam đã phải vào lưới nhặt bóng ở trận Thai-League đầu tiên và là trận ra mắt chính thức của thủ môn số 1 tuyển Việt Nam ở Thái Lan.

Văn Lâm trong một pha cứu thua 

Muangthong Utd là đội bỏ ra số tiền chiêu mộ “binh sĩ” nhiều nhất đầu mùa của các đội bóng Thái Lan và cũng nuôi mục tiêu ẵm cả ba giải nội địa như Buriram Utd.

Nếu như đại kình địch Buriram ra sân trận đầu có trận hòa như thua trên sân nhà thì hôm qua Muangthong đã trắng tay trên sân của Bangkok Utd.

Bangkok Utd (xanh) cũng có nhiều tuyển thủ Thái

Trong 90 phút làm khách thì Văn Lâm chỉ duy nhất một lần vào lưới nhặt bóng ở phút 27, nhưng đó là tình huống mà Muangthong bị phạt đền, rồi chân sút ngoại Caion de Souza ghi bàn. Tình huống dẫn đến phạt đền này là do trung vệ Supanan Burirat phạm lỗi đốn ngã Matheus Alves trong vùng cấm.

Thua bàn sớm, Muangthong vẫn có nhiều cơ hội san bằng và thậm chí có thể thắng nhưng cuối cùng những chân sút tuyển quốc gia như Dangda, Adisak, tuyển thủ Myanmar Aung Thu đang đá Muangthong đều bỏ lỡ một cách khó hiểu để trắng tay khi rời sân nhà của Bangkok Utd.

Thủ môn Đặng Văn Lâm ra sân đội hình xuất phát với chiếc áo số 1

Bangkok Utd là đội từng chạm trán với Hà Nội vào chiều này 12-2 vừa qua ở lượt đầu vòng sơ loại AFC Champions League 2019 và Hà Nội đã thắng 1-0 từ chấm 11m do Văn Quyết ghi.

Thua trận đầu Thai-League nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm không có lỗi và Lâm cũng chơi một trận tương đối tốt với những phản xạ cứu thua đẹp mắt.

Sau trận đấu HLV Pairoy của Muangthong nói: “Chúng tôi đã thua vì bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, Bangkok Utd là đội bóng mạnh. Trong một trận đấu như thế nếu bạn không tận dụng tốt thì sẽ bị trừng phạt”.

+Một số hình ảnh:

Văn Lâm đoán đúng hướng nhưng không thể ngăn cản được pha dứt điểm từ chấm 11m của Souza

Chattong của tuyển Thái Lan

Người hâm mộ selfie cùng Dangda

Tristan Do của Bangkok Utd

Muangthong bỏ qua quá nhiều cơ hội và trả giá.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm