Văn Lâm xung trận mắc sai sót nhưng Muangthong vẫn thắng

Trận giao hữu cuối cùng của Muangthong trước khi mùa giải mới khởi tranh, HLV Pairoy đã tung thủ môn số 1 của tuyển Việt Nam vào đội hình xuất phát. Dù Văn Lâm mắc lỗi ở bàn thua nhưng Muangthong vẫn thắng Samut Sakhon 3-1.

Văn Lâm tỏ vẻ chới với sau bàn thua dễ

Nhìn vào đội hình xuất phát Muangthong quả là giống CLB Hà Nội, cứ như đội tuyển thu nhỏ vậy. Muangthong chơi ba tiền đạo gồm Dangda, Adisak và Herbert, cùng với đó là các tuyển  thủ Thái đá ở tuyến giữa và hàng phòng ngự.

Trận này HLV Pairoy đã đưa tuyển thủ Việt Nam, thủ môn Đặng Văn Lâm ra sân ngay từ đầu.

Muangthong là ông lớn còn Samut Sakhon chỉ là một đội bóng tỉnh lẻ không có nhiều hảo thủ.

Lâm vò đầu bứt tóc sau trận đấu

Kết quả 3-1 nghiêng về chủ nhà Muangthong là điều không bàn cãi. Suốt 90 thi đấu thì dường như có sự chênh lệch quá lớn về đẳng cấp nên hàng phòng ngự Muangthong trong đó có cả thủ môn Đặng Văn Lâm không đối mặt với pha sóng gió nào làm nghiêng ngã cả. Thủ môn Văn Lâm chơi khá nhàn nhã chưa thấy có những tình huống thách thức Văn Lâm để thủ môn Việt Nam trổ tài.

Muangthong ghi ba bàn, có hai bàn từ chấm phạt đền, trong khi đó Samut Sakhon có bàn thắng danh dự xuất phát từ lỗi nhận định và cả chút chủ quan của Văn Lâm.

Adisorn (giữa) tuyển thủ Thái là đồng đội Văn Lâm

Cầu thủ của Samut thực hiện pha dứt điểm trực diện từ ngoài vùng cấm khi Văn Lâm nhô lên khỏi mặt cầu môn hơi cao. Quả bóng đi sệt qua, Văn Lâm có thời gian để đổ người đẩy bóng ra, nhưng có vẻ như Văn Lâm nhận định bóng sẽ bay chệch cột và Lâm chỉ đứng nhìn bóng. Quả bóng đã trúng vào mé trong của cột dọc bên phải của cầu môn Muangthong rồi văng vào lưới.

Văn Lâm quay đầu ngoái nhìn nhìn quả bóng nằm gọn trong lưới và thể hiện những hành động như trách móc mình… Tuy nhiên, nhìn toàn cục thì Muangthong đã một trận thắng quá dễ.

Ngoại Binh Herbert của Muangthong

Về mặt chuyên môn thì qua một trận đấu như thế này Văn Lâm không có nhiều cơ hội thể hiện nên cũng không thể đánh giá Văn Lâm được. Ngay cả lỗi dẫn đến bàn thua thì có vẻ như một trận đấu quá nhàn nhã cũng khiến cho Văn Lâm có phần chủ quan dẫn đến bàn thắng danh dự của Samut Sakhon.

Mùa 2018 vừa qua, Muangthong trắng tay nên không tham dự bất kỳ cúp châu Á nào. Mùa 2019 này Muangthong đã làm lễ xuất quân và nuôi mục tiêu ăn ba danh hiệu nội địa gồm Thai- League, FA Cup và League Cup. Mùa này lực lượng của Muangthong đã cực mạnh trở lại.

+ Một số hình ảnh trận giao hữu Muangthong- Samut Sakhon:

Văn Lâm cùng các đồng đội Muangthong

Kraisorn, người từng là tội đồ của tuyển Thái Lan ở AFF Cup 2018

Samut Sakhon (xanh) không phải là đối thủ của Muangthong

Dangda (phía trước Văn Lâm) trở lại đội cũng sau một mùa chơi cho Sanfrecce Hiroshima

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm